Lưu ý khi đặt mua thảm lót sàn 6D VinFast

on
Categories: TIN TỨC NỔI BẬT

Thảm sàn 6D VinFast được đánh giá là một trong những loại thảm lót sàn ô tô tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn loại thảm chất lượng, phù hợp nhất với chiếc xe của mình. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin vô cùng hữu ích về loại phụ kiện này. Đừng bỏ lỡ nhé!

Chức năng và lợi ích của thảm lót sàn ô tô

Không chỉ có chức năng chống thấm, chống bụi bẩn và bảo vệ cho xe. Thảm lót sàn 6D VinFast còn giúp cho không gian nội thất của xe trở nên sang trọng, hiện đại và cuốn hút hơn.

Với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng. Các loại thảm lót sàn giúp cho xế yêu của bạn có được một diện mạo mới mẻ, đẹp mắt và tác động không nhỏ đến phong thủy hay thể hiện cá tính của bản thân.

So với những loại thảm lót thông thường trên thị trường, thảm lót sàn ô tô VinFast được thiết kế theo từng form chuẩn cho từng loại xe nên đảm bảo vừa khít, có khuy gài cố định chống xê dịch và khả năng chống ma sát khi trơn trượt, gặp trời mưa cực tốt.

Thảm sàn VinFast được đánh giá rất cao về kiểu dáng, chất lượng

Đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ thì càng nên sử dụng các loại thảm lót sàn. Có tác dụng chống trơn trượt, hạn chế té ngã, dễ dàng vệ sinh và đặc biệt là bảo vệ nội thất của xe vô cùng hiệu quả.

Kinh nghiệm chọn thảm lót sàn 6D VinFast

Trên thực tế, nhiều người chỉ quan tâm đến vấn đề thẩm mỹ và giá thành của các loại thảm sàn 6D VinFast.  Dẫn đến nhiều bất tiện khi sử dụng cũng như nguy hiểm tiềm ẩn. Vậy nên cần đặc biệt lưu ý những yếu tố quan trọng như:

Phù hợp với kích thước xe

Khi chọn thảm lót sàn, phải chọn được mẫu phù hợp với kích thước của sàn xe. Không nên chọn loại thảm có kích thước quá nhỏ hoặc quá lớn so với sàn xe. Một số chủ xe lại sử dụng loại thảm cao su được cắt thủ công thay vì thảm dành riêng cho dòng xe của mình.

Ưu điểm của  những loại thảm này đó là giá thành rẻ, dễ dàng tìm mua, dễ dàng vệ sinh và bền bỉ nhưng rất bất tiện khi sử dụng. Vì không được cắt đúng với kích thước của sàn nên dễ trơn trượt, xô lệch, vướng chân ga, chân phanh.

Cần chọn mua loại thảm được thiết kế riêng theo kích thước xe

Chọn thảm có độ bám, chốt móc cố định với sàn xe

Nếu như thảm sàn 6D VinFast không được giữ cố định, không có khuy gài sẽ không đạt được hiệu quả cao trong việc bảo vệ sàn xe. Nguy hiểm hơn nếu như thảm ở khu vực khoang lái bị trơn trượt, xô lệch, khiến cho thao tác đạp chân ga, chân phanh sẽ vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình lái xe. Về lâu dài tài xế sẽ cảm thấy vô cùng bất tiện.

Chọn loại thảm có khuy gài cố định khi tháo, lắp và vệ sinh cũng dễ dàng hơn. Bạn nên kiểm tra thường xuyên tình trạng của thảm lót. Trường hợp tấm thảm bị rách, thủng lỗ thì  nên thay thế bằng tấm lót sàn mới.

Chất liệu của thảm sàn

Hiện nay trên thị trường lót sàn ô tô rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu cho người dùng lựa chọn. Loại thảm bằng da, nỉ, cao su và nhựa tổng hợp là phổ biến nhất. Mỗi loại thảm đều có những ưu điểm, nhược điểm nhất định.

thảm sàn 6D Vinfast

Thảm trải sàn rất đa dạng về chất liệu như da, cao su, nỉ, nhựa tổng hợp…

Tuy nhiên với điều kiện tự  nhiên nắng nóng, mưa nhiều và đặc thù đường xá bụi bẩn ở nước ta thì nên hạn chế dùng thảm bằng nỉ. Loại thảm này rất khó vệ sinh, lâu khô, dễ sinh mùi ẩm mốc cho trong khoang nội thất.

Thảm bằng cao su, nhựa tổng hợp có giá bán phải chăng nhưng đa phần là cắt thủ công, kém thẩm mỹ cũng như bị xê dịch, bất tiện khi sử  dụng. Thảm bằng da có giá thành khá đắt như lại hiệu quả trong việc chống nước, ẩm mốc và dễ dàng vệ sinh.

Địa chỉ cung cấp thảm sàn  6D VinFast uy tín

Tìm được một địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu thảm sàn 6D VinFast uy tín, chất lượng sẽ phát huy được hết công dụng của nó. Thảm được thiết kế đúng với kích thước của xe, có khuy cài cố định, hạn chế tình trạng trơn trượt, xê dịch, hạn chế té ngã.

PHỤ KIỆN VINFAST là địa chỉ chuyên cung cấp tất cả phụ kiện, đồ chơi ô tô hàng đầu tại nước ta. Với cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu với giá thành cạnh tranh nhất.

Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật chất lượng, tay nghề cao, được đào tạo bài bản, nhiều trải nghiệm thực tế, lắp đặt đúng tiêu chuẩn, hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm và hoàn hảo nhất.

Đặc biệt, tại PHỤ KIỆN VINFAST liên tục có những chương trình ưu đãi cho khách hàng, bảo hành dài hạn , hỗ trợ lắp đặt tại chỗ, hỗ trợ thanh toán linh hoạt…

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :

Hotline: 0825.229.111

Email: [email protected]

Văn Phòng Chính: E19-X4- Khu Tái định cư Mai Dịch – Q. Cầu Giấy – T.P Hà Nội.