Điểm qua những món đồ chơi ô tô VinFast nên mua nhất

on
Categories: Uncategorized @vi

Đối với những anh em mê xe VinFast , thì việc sở hữu những món phụ kiện, đồ chơi ô tô VinFast  giúp cho xế cưng của mình trông đẹp mắt và cuốn hút hơn là thú vui không thể thiếu. Tuy nhiên, cũng nên có sự chọn lọc nhất định đối với những món phụ kiện này.

Vậy những món phụ tùng ô tô VinFast nào là cần thiết? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu về các loại đồ phụ kiện cho xe VinFast Fadil

Đồ chơi ô tô là những món đồ phục vụ cho mục đích trang trí, làm đẹp cho xe. Tuy nhiên, cũng có một số phụ kiện vô cùng hữu ích và cần thiết trong quá trình sử dụng như thảm lót sàn 6D, phim cách nhiệt ô tô, camera hành trình….

Trên thị trường đồ phụ kiện cho xe VinFast Fadil hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và giá thành cho khách hàng lựa chọn.  Tuy nhiên, bạn cũng nên tiết chế để lựa chọn cho mình món đồ hữu ích, phù hợp nhất với bản thân mình. Tránh lãng phí và độ những loại phụ kiện không cần thiết.

Những phụ tùng ô tô VinFast nên mua nhất

Thảm lót sàn

Ngoài công dụng giúp cho khoang nội thất trở nên sang trọng và thời thượng hơn. Loại đồ chơi ô tô VinFast này vô cùng hữu ích và thuận tiện. Lót một lớp thảm sàn trên bề mặt xe sẽ giúp cho xe của bạn luôn sạch sẽ, chống thấm nước, chống xước, bảo vệ bề mặt xe. Đặc biệt là rất dễ dàng vệ sinh.

đồ chơi ô tô

Không chỉ làm đẹp, thảm lót sàn có khả năng bảo vệ nội thất và chống bụi bẩn rất hiệu quả

Lựa chọn thảm trải sàn VinFast dựa trên những tiêu chí quan trọng như: chất lượng, kích thước, giá thành và mẫu mã. Hiện nay trên thị trường rất nhiều loại thảm trải sàn với chất liệu khác nhau như: thảm cao su, thảm 6D, thảm nỉ, thảm da…cho khách hàng lựa chọn.

Phim cách nhiệt ô tô

Phim cách nhiệt là loại phụ kiện vô cùng hữu ích cho xe ô tô, nhất là vào những ngày hè oi bức. Nó có phát huy hiệu quả tuyệt vời trong việc giảm nhiệt nóng từ bên ngoài vào trong xe. Có khả năng phòng tránh tia UV có hại cho da, đồng thời đảm bảo không gian riêng tư cho người sử dụng.

Phía trước sẽ được dán phim màu sáng để không ảnh hưởng đến khả năng quan sát của tài xế. Phía sau và cửa xe được được dán loại phim tối màu hơn. Trên thị trường hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, hoa văn trang trí bắt mắt…cho khách hàng lựa chọn.

Camera hành trình

Đây là một trong những món phụ kiện, đồ chơi ô tô VinFast “hot” nhất hiện nay và bất kỳ ai cũng phải sở hữu khi mới mua xe. Camera hành trình có chức tăng tự động ghi lại hình ảnh trên đường khi di chuyển, những tình huống giao thông phức tạp hoặc xảy ra va chạm.

Camera hành trình là phụ kiện vô cùng hữu ích khi sử dụng

Ngoài ra, camera hành trình còn có khả năng  kiểm tra vi phạm giao thông và lưu trữ lại những hình ảnh đẹp trên cung đường mà bạn đã đi qua. Với ứng dụng công nghệ hiện đại, các mẫu cam hành trình ngày một nâng cấp,  cho chất lượng hình ảnh đẹp, rõ nét cùng với nhiều chức năng thông minh khác như cảnh báo sai làn, cảnh báo va chạm, cảnh bảo tốc độ…

Hiện nay trên thị trường các loại cam hành trình rất đa dạng, giá giao động từ và trăm đến vài triệu. Thậm chí loại xịn có thể lên đến hàng chục, hàng trăm triệu.

Gói phụ kiện Fadil bọc carbon nội thất

Khoang nội thất của bạn sẽ được khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới với gói đồ chơi ô tô VinFastnày. Những bộ phận của xe được bọc carbon như: cần số, đồng hồ tốc độ, mặt táp lô, ốp tappi cửa, vô lăng.

Sợi carbon có đặc điểm nhẹ, bền, tuổi thọ cao, ít bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài, có thể bảo vệ được những bộ phận trong khoang nội thất không bị trầy xước, hư hỏng.

Bên cạnh đó, sợi carbon rất dễ dàng vệ sinh, chỉ cần lấy khăn lau qua thì những món đồ nội thất của bạn lại trở nên như mới. Có thể nói, bọc carbon nội thất VinFast là một món đồ phụ kiện khá hữu ích và thiết thực.

Đơn vị cung cấp đồ chơi ô tô VinFast uy tín

PHỤ KIỆN VINFAST là địa chỉ chuyên cung cấp các loại phụ kiện, đồ chơi ô tô hàng đầu tại Hà Nội. Với cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng với chế độ bảo hành, bảo dưỡng dài hạn.

Bên cạnh đó, PHỤ KIỆN VINFAST còn sở hữu đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình, tâm huyết, được đào tạo bài bản. Mang đến cho khách hàng một dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp và hài lòng nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :

Hotline: 0825.229.111

Email: [email protected]

Văn Phòng Chính: E19-X4- Khu Tái định cư Mai Dịch – Q. Cầu Giấy – T.P Hà Nội