Gợi ý các mẫu phụ kiện VinFast được ưa chuộng nhất hiện nay

on
Categories: Uncategorized @vi

Các loại phụ kiện VinFast không những giúp cho xế cưng có được một diện mạo mới bắt mắt, thời thượng hơn mà còn mang đến những công dụng tuyệt vời, thuận tiện nhất cho người sử dụng. Cùng PHỤ KIỆN VINFAST điểm qua một số loại phụ kiện được ưa chuộng nhất trong bài viết dưới đây nhé.

Phim cách nhiệt 3m

Đây là một trong những loại phụ kiện VinFast  được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhất là với điều kiện thời tiết nắng nóng ở nước ta. Đây được đánh giá là loại phim cao cấp nhất trên thị trường.

phụ kiện VinFast

Phim cách nhiệt 3M là sản phẩm hoàn hảo giúp bảo vệ cho đôi mắt và làn da của người sử dụng

Có khả năng loại bỏ 99% tia cực tím, loại bỏ năng lượng mặt trời 89%, chặn tia hồng ngoại tới đến 97%, giảm lóa tối đa 77% và ngăn chặn truyền sáng lên tới 69%. Phim cách nhiệt 3M được cấu tạo lên tới 200 lớp quang học. Là sản phẩm hoàn hảo giúp bảo vệ sức khỏe và làn da của con người dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

Phim  có tác dụng chống nắng, chống nóng cực tốt, loại bỏ tia cực tiếp –  tác nhân gây đen, sạm, thậm chí là ung thư gia. Bên cạnh đó, việc hạn chế ánh sáng mặt trời giúp cho người điều khiển xe có tầm nhìn tốt, không bị lóa mắt. Giúp đảm bảo an toàn, vững tay lái trong quá trình di chuyển.

Trên thị trường phim cách nhiệt 3M hiện nay rất đa dạng về màu sắc và hoa văn cho khách hàng lựa chọn. Có thể tùy chọn màu sắc cho phần kính trước để đảm bảo tầm nhìn, phần kính phía sau và hai bên hông thì nên chọn màu tối hơn để đảm bảo sự riêng tư cho hành khách trên xe.

Cửa hít Vinfast President

Việc đóng mở của quá mạnh hoặc quá nhẹ đều gây nguy hiểm, mất an toàn cho người sử dụng. Do đó, việc sử dụng Cửa hít President sẽ giúp cho thao tác đóng, mở cửa sẽ trở nên nhẹ nhàng, hạn chế được tình trạng kẹt chân, kẹt tay hay giật mình do tiếng đóng/mở cửa quá lớn.

phụ kiện VinFast

Cửa hít President là phụ kiện thiết yếu, không thể thiếu khi mới mua xe

Thiết bị này có nguyên lý hoạt động rất đơn giản. Được xem như một ổ khóa 2 lớp, lớp thứ 1 là chốt và lớp thứ 2 là đóng chặt. Cơ chế thông minh của phụ kiện VinFast  này sẽ xác nhận xem nấc 1 đã hoàn thành chưa. Nếu chưa sẽ báo hệ thống ECM để điều khiển ổ khóa và tự động thực hiện lại, gạt ổ khóa ở chế độ ngậm chặt và tiến hành chốt lớp 2.

Chỉ với một thao tác nhẹ nhàng, đẩy nhẹ cửa là có thể tự động lùa vào đúng vị trí. Loại cửa này được đánh giá rất cao về chịu lực, tuổi thọ cao. Chu kỳ đóng mở cửa lên tới hàng chục năm cho một lần thay thế phụ kiện.

Do đó, với phụ kiện VinFast  này, người sử dụng chỉ cần tiến hành thay thế, trang bị một lần duy nhất mà không cần phải lo lắng đến vấn đề bảo hành, bảo dưỡng sau này.

Độ đèn tăng sáng cho VinFast

Độ đèn tăng sáng cho VinFast không chỉ giúp cho hệ thống ánh sáng của đèn xe được cải thiện, tầm nhìn quan sát rõ hơn mà còn giúp cho xế cưng có một được một diện mạo mới, thời thượng và sắc sảo hơn.

phụ kiện VinFast

Đèn tăng sáng giúp cho tăng khả năng quan sát cho tài xế và mang đến giá trị thẩm mỹ cho xe

Trên thị trường hiện nay rất đa dạng các loại đèn tăng sáng cho VinFast cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, thông dụng nhất vẫn là loại đèn Bi Led, đèn Bi Xenon và đèn bi Laser.

Mỗi loại đèn đều có những tính năng ưu việt riêng. Nhưng nhìn chung là giúp tăng cường khả năng chiếu sáng, hội tụ ánh sáng, trải đều ánh sáng dưới mặt đường, tự động cân bằng góc chiếu mà không làm lóa mắt người điều khiển phương tiện phía đối diện.

Đặc biệt, khi lắp đặt loại phụ kiện VinFast  này tuyệt đối không ảnh hưởng đến nguyên bản và hệ thống điện, hệ thống điều khiển của xe. Việc đăng kiểm cũng dễ dàng, không ảnh hưởng đến bảo hiểm, bảo hành cho xe.

Tuy nhiên, lưu ý cho anh em đang có ý định độ đèn tăng sáng cho xế cưng của mình đó là cần phải tìm hiểu kỹ về các loại đèn sao cho tương thích với từng dòng xe. Nếu không nắm bắt rõ các thông số kỹ thuật, quy trình lắp đặt. Thì có thể nhờ đến sự tư vấn của đội ngũ nhân viên kỹ thuật, nhân viên tư vấn lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

Hy vọng bài viết giới thiệu một số loại phụ kiện VinFast  thông dụng, được ưa chuộng nhất tại PHỤ KIỆN VINFAST của chúng tôi đã giúp cho bạn có cái nhìn sâu sắc và am hiểu nhất về tính năng, thẩm mỹ của từng phụ kiện cụ thể. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Hotline: 0825.229.111

Email: [email protected]

Văn Phòng Chính: E19-X4- Khu Tái định cư Mai Dịch – Q. Cầu

Giấy – T.P Hà Nội.