Tổng hợp các món đồ chơi ô tô vinFast nâng tầng đẳng cấp cho nội thất

on
Categories: TIN TỨC NỔI BẬT

Bạn đang tìm hiểu về các loại phụ kiện, đồ chơi ô tô VinFast để làm đẹp cho nội thất của xế cưng? Bạn muốn cabin của mình trông thật ấn tượng, sành điệu và đẳng cấp. PHỤ KIỆN VINFAST sẽ giới thiệu cho anh em một số loại phụ kiện giúp nâng tầm đẳng cấp cho nội của xe. Hãy cùng theo dõi nhé!

Độ led nội thất Ambient Light cho xe VinFast

Đây là một trong những loại đồ chơi ô tô VinFast độc đáo và được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi những dải đèn led, đèn ambient light thường chỉ xuất hiện ở những dòng xe sang. Sự xuất hiện của nó trên xe mang thương hiệu Việt tạo nên một sức hút đặc biệt, một cảm giác phấn khích chưa từng có

đồ chơi ô tô VinFast

Không gian nội thất trở nên sinh động và sang trọng hơn rất nhiều

Bạn sẽ được trải nghiệm trong một không gian lung linh, huyền ảo, nhất là khi màn đêm buông xuống. Chiếc xe không chỉ đơn thuần  chỉ là phương tiện để di chuyển. Đó là nơi để thư giãn, nơi khẳng định phong cách và cá tính của bản thân một cách rõ nét nhất.

Không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ cho xe, đèn led nội thất ambient light còn góp phần tăng cường khả năng chiếu sáng trong xe được tốt hơn. Các dải đèn được lắp đặt với màu sắc linh hoạt, sinh động và cực kỳ bắt mắt. Hiện tại, PHỤ KIỆN VINFAST cung cấp gói độ lên tới 64 màu cho anh em lựa chọn.

Cơ chế hoạt động của hệ thống đèn vô cùng đơn giản. Khi mở khoá thì led sáng và tắt đi khi đóng cửa. Ngoài ra hệ có thể kết nối với hệ thống điều khiển qua điện thoại thông minh, bạn có thể tùy chọn màu theo cảm xúc của mình. PHỤ KIỆN VINFAST cung cấp loại bóng đèn có độ cao, tuổi thọ tốt và tiêu hao ít nhiên liệu. Anh em hoàn toàn không cần phải lo lắng đến tình trạng hỏng hóc hay bảo dưỡng sau này.

Ốp carbon nội thất VinFast

Sợi carbon là vật liệu chuyên dùng cho các dòng xe sang, xe đua. Với ưu điểm về độ bền, nhẹ và tuổi thọ cực tốt. Là vật liệu vàng trong ngành chế tạo máy. Do đó, khi ốp carbon nội thất VinFast giúp bảo vệ cho nội thất của bạn không bị hư hỏng, trầy xước…Đặc biệt là những bộ phận thường xuyên phải chịu tác động từ bên ngoài như vô lăng, tappi cửa…

đồ chơi ô tô VinFast

Bọc carbon nội thất VinFast là xu hướng rất thịnh hành trong những năm gần đây

Không chỉ giúp bảo vệ nội thất xe, đồ chơi ô tô VinFast này giúp cho không gian nội thất của xe trở nên sang trọng, đẳng cấp và đồng bộ hơn. Thay vì lớp nhựa cứng của nguyên bản ban đầu, sự xuất hiện của sợi vải carbon giúp cho ta liên tưởng đến những dòng xe sang như Lamborghini hay Ferrari. Lập tức thu hút sự chú ý mọi ánh nhìn khi bước vào khoang cabin.

Bên cạnh đó, vật liệu này có ưu điểm nổi bật đó là không bám bụi và dễ dàng vệ sinh. Chỉ cần sử dụng một chiếc khăn mỏng lau qua đồ nội thất là đã trông như mới, mà không cần dùng đến bất kỳ dung dịch vệ sinh chuyên dụng nào cả.

Nâng cấp màn hình Android Bravigo VinFast

Được đánh giá là một trong những món đồ chơi ô tô VinFast vô cùng hữu ích. Màn hình lớn với kích thước lên tới 12.1inch, độ  phân giải đạt mức 1024×600, nền IPS chống loá thiết kế cứng cáp, viền bo sang trọng cùng với kính cường lực dày 2.5D, có thể chịu được va đập mạnh và lực tác động lớn.

đồ chơi ô tô VinFast

Màn hình với kích thước lớn và độ phân giải cực cao

Với những con số ấn tượng này, chắc chắn là một sản phẩm hoàn hảo hỗ quan sát lái xe an toàn và mang đến cho anh em những phút giây thư giãn, giải trí tuyệt vời nhất. Màn hình được chạy trên nền ứng dụng Android 10, với bộ nhớ trong Ram 4Gb và bộ nhớ 64Gb. Và đặc biệt được PHỤ KIỆN VINFAST thiết kế riêng cho dòng xe mang thương hiệu Việt.

Màn hình Android Bravigo VinFast có khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth, hỗ trợ sim 4G LTE, kết nối với USB, điều khiển bằng giọng nói…giúp cho anh em  có thể điều khiển rảnh tay mà không cần phải trời vị trí ngồi. Đây thực sự là một phụ kiện hoàn hảo cho những tay chơi xe đam mê công nghệ đích thực.

Hy vọng với bài viết chia sẻ về một số phụ kiện nội thất, đồ chơi ô tô VinFast được ưa chuộng nhất của chúng tôi đã giúp cho bạn đọc có thêm thông tin hữu ích cho mình. Tuy nhiên, để đảm bảo không ảnh hưởng đến hệ thống điện và điều khiển của xe, anh em nên tham khảo kỹ từng gói độ và nhờ sự tư vấn của các chuyên gia, nhân viên kỹ thuật để có lựa chọn phù hợp nhất với bản thân mình nhé.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Hotline: 0825.229.111

Email: [email protected]

Văn Phòng Chính: E19-X4- Khu Tái định cư Mai Dịch – Q. Cầu Giấy – T.P Hà Nội