Lưu ý khi lắp đặt màn hình Android Bravigo cho VinFast bạn phải biết

on
Categories: PHỤ KIỆN VINFAST, TIN TỨC NỔI BẬT

Bạn đang có ý định lắp đặt màn hình Android Bravigo cho VinFast? Bạn không biết phụ kiện này có thực sự cần thiết và hữu ích? Bạn không biết khi lắp đặt màn hình Android Bravigo cần lưu ý những gì? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp cho bạn câu trả lời chính xác và khách quan nhất. Hãy cùng theo dõi nhé.

Đặc điểm nổi bật của màn hình Android Bravigo

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Màn hình Android Bravigo VinFast cảm ứng đa nhiệm có kích thước lớn lên tới 12 inch, được thiết kế với đường nét đẹp hiện đại, sang trọng vô cùng cuốn hút. Kính cường lực có có độ dày tới 2.5D, giúp tăng khả năng chống va đập và chống lóa. Đặc biệt, thiết kế viền bo bên ngoài tạo cảm giác sang chảnh và thời thượng hơn.

màn hình Android Bravigo cho VinFast

Thiết kế mượt mà, đẹp mắt, góp phần tạo nên không gian sang trọng cho xe

Màn hình Android Bravigo cho VinFast được tích hợp các công nghệ hiện đại nhất đến thời điểm hiện tại. Kết hợp cùng với hệ thống âm thanh cao cấp, sống động và công nghệ âm thanh đầu ra 50Wx4 mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm đầy thú vị trên hành trình di chuyển.

Cấu hình cực khủng

Màn hình Android Bravigo sở hữu cấu hình siêu khủng khiến cho người dùng vô cùng thích thú. Bộ nhớ trong Ram lên tới 64GB,  chip 8 nhân mạnh mẽ, mang đến hiệu năng cực mạnh giúp cho bạn có thể trải nghiệm đa nghiệm, công nghệ hiện đại nhất trên xe

Màn hình có độ phân giải 1920×1080 cho chất lượng hình ảnh chân thực, sống động và sắc nét. Sử dụng hệ điều hành hiện đại bậc nhất  ở thời điểm hiện tại là Android 10. Cho tốc độ xử lý cực nhanh nhạy trên mọi điều kiện, môi trường khác nhau.

Các tính năng nổi bật

Các công nghệ, tính năng của màn hình Android Bravigo cho VinFast làm nên giá trị cốt lõi, giúp cho người dùng quyết định có nên lắp đặt hay không. Với những tính năng nổi bật như sau:

-Khả năng điều khiển bằng giọng nói, kết nối với Zing Mp3, Youtube, USB , Facebook, Bluetooth 4.0…

-Hỗ trợ sim 4G LTE giúp tăng tốc độ truy cập Internet

-Tính năng trợ lý AI thông minh ,giúp điều khiển giọng nói trên vô lăng, hỗ trợ lái xe an toàn.

-Bộ xử lý DSP 6 kênh cho chất lượng âm thanh sống động, chân thực

màn hình Android Bravigo cho VinFast hình ảnh

Màn hình Android Bravigo cho VinFast cho chất lượng hình ảnh, âm thanh siêu sắc nét

Khả năng tích hợp các thiết bị ngoại vi

Bên cạnh những tính năng thông minh, màn hình Android Bravigo cho VinFast có khả năng tích hợp với các thiết bị khác như:

-Hệ thống camera360, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp

-Kết nối USB, Đầu đĩa C, kết nối SmartPhone, Máy tính bảng…

-Kết nối Thiết bị đọc báo lỗi xe qua cổng OBD.

-Kết nối Amply ngoài.

Lưu ý khi sử dụng màn hình Android Bravigo cho VinFast

Lưu ý đến nguồn điện từ trong xe

Đây là một trong những yếu tố đầu tiên khi lắp đặt màn hình Android Bravigo. Bởi nó được kết nối trực tiếp với nguồn điện trong xe. Trường hợp người dùng sử dụng màn hình quá lâu hoặc sử dụng các đa nhiệm tiêu hao quá nhiều năng lượng có thể khiến cho bình ắc quy bị yếu đi, dẫn đến tình trạng khó nổ máy hoặc khởi động các thiết bị khác.

Tuy nhiên, hầu như các dòng xe của VinFast đều có nguồn điện dự phòng. Vậy nên chỉ sử dụng trên quãng đường vừa phải thì không ảnh hưởng nhiều. Trường hợp di chuyển đường dài và sử dụng đa nhiệm quá lâu thì mới ảnh hưởng đến nguồn điện của xe. Vậy nên, bạn cần cân nhắc sử dụng sao cho hợp lý nhất nhé.

màn hình Android Bravigo cho VinFast

Tuy nhiên cũng nên cân nhắc sử dụng sao cho phù hợp nhất

Khoảng cách và thời gian xem màn hình DVD android

Nếu như bạn thường xuyên sử dụng màn hình để xem phim, nghe nhạc thì cần chú ý khoảng cách từ mắt tới màn hình tối thiểu là 50cm. Khoảng cách này giúp bảo vệ cho đôi mắt của bạn. Bất kể là người điều khiển hay người ngồi trên xe cũng cần phải tuân thủ khoảng cách an toàn này.

Lời khuyên của chúng tôi đó là chỉ nên sử dụng màn hình Android Bravigo cho VinFast tối đa 30 phút, cho thiết bị nghỉ ngơi rồi tiếp tục sử dụng. Tất nhiên, bạn có thể sử dụng liên tục nhiều giờ liền  cũng được. Nhưng để đảm bảo đến nguồn điện trong xe, tuổi thọ của thiết bị thì khoảng thời gian này là phù hợp nhất. Đặc biệt, khi di chuyển trên những cung đường hiểm trở, gồ ghề thì nên màn hình để tập trung cho việc lái xe. Điều này giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn và các hành khách trên xe.

Nên tiết chế việc sử dụng màn hình Android Bravigo

Như đã chia sẻ ở trên, cần sử dụng màn hình Android Bravigo cho VinFast sao cho phù hợp để đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm. Bên cạnh đó, việc tập trung quá nhiều vào các chương trình giải trí sẽ khiến cho bạn mất tập trung khi điều khiển, dẫn đến những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

Hy vọng với bài viết chia tiết về việc nên hay không lắp đặt màn hình Android Bravigo cho VinFast của chúng tôi đã giúp cho bạn đọc và quý khách hàng có thêm thông tin hữu ích cho mình. Mọi thắc mắc, tư vấn về sản phẩm vui lòng liên hệ:

PHỤ KIỆN VINFAST

Hotline: 0825.229.111

Email: [email protected]

Văn Phòng Chính: E19-X4- Khu Tái định cư Mai Dịch – Q. Cầu Giấy – T.P Hà Nội