Điểm qua các mẫu phụ kiện chống nắng cho xe VinFast cực hiệu quả

on
Categories: PHỤ KIỆN VINFAST, TIN TỨC NỔI BẬT

Việc tìm kiếm, lắp đặt các loại phụ kiện chống nắng cho xe VinFast là vô cùng cần thiết. Giúp bảo vệ cho tài sản, sức khỏe của con người dưới tác động của ánh nắng gay gắt mùa hè. Bài viết dưới đây của PHỤ KIỆN VINFAST sẽ gợi ý giúp bạn đọc và quý khách hàng một số loại phụ kiện chống nắng cực hiệu quả cho xế cưng của mình. Hãy cùng theo dõi nhé.

Phim cách nhiệt 3M

Vào những thời điểm nắng nóng đỉnh điểm, nhiệt độ trong xe có thể lên tới 60 độ C. Đây là điều kiện lý tưởng đến các chất độc hại được giải phóng. Không những thế, nhiệt độ trong xe quá cao sẽ khiến cho hệ thống làm mát phải hoạt động hết công suất. Vậy nên nếu như xe của bạn  thường xuyên hứng chịu ánh nắng gay gắt sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tuổi thọ, vận hành và tiêu tốn nhiều nhiên liệu hơn.

phụ kiện chống nắng

Phim cách nhiệt được ứng dụng công nghệ nano an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người

Không chỉ ảnh hưởng đến tài sản, việc điều khiển xe liên tục nhiều giờ liền dưới ánh nắng gay gắt khiến cho làm da, đôi mắt của bạn bị tác động không nhỏ. Gây hoa mắt, say nắng, đau đầu, mệt mỏi, đen sạm da hay thậm chí là cháy nắng.

Phim cách nhiệt 3M là phụ kiện chống nắng hoàn hảo, giúp hạn chế tác động của ánh nắng trực tiếp vào bên trong xe. Loại phim này có khả năng cách nhiệt, chống nóng rất tốt. Đây cũng là loại phim cao cấp và được ưa chuộng nhất trên thị trường. Được ứng dụng công nghệ nano hiện đại, vậy nên hoàn toàn không có bất kỳ tác hại nào đối với sức khỏe con người.

Phim cách nhiệt có khả năng loại bỏ 99,9% tia cực tím, chặn đến 97% tia hồng ngoại, loại bỏ 89% năng lượng mặt trời, giảm lóa tới 77% và hạn chế truyền sáng tối đa 69%. Những con số này cho thấy công dụng và khả năng cách nhiệt, chống nóng cực  tốt. Vậy nên việc lắp đặt phụ kiện này sẽ giúp cho không gian bên trong xe trở nên dịu, mát hơn rất nhiều.

Không những thế, phim cách nhiệt có màu sắc tối còn giúp đảm bảo không gian riêng tư cho các hành khách ngồi trên xe. Tránh bị soi mói, làm phiền. Bạn có thể lắp phim cách nhiệt ở phần trước, sau và hai bên hông xe. Phía trước xe nên chọn phim màu sáng để không ảnh hưởng đến khả năng quan sát của tài xế.

Thảm chống nóng taplo VinFast

Dù cho có dán phim chắn gió hoặc phim cách nhiệt thì chỉ bảo vệ được không gian bên trong xe, nhưng khu vực taplo thì rất khó có thể bảo vệ được. Đặc biệt khi bạn di chuyển liên tục trên đường cao tốc, không có bóng mát che chắn thì nhiệt độ ở khu vực taplo sẽ tăng lên rất nhanh. Nhất là với khí hậu mùa hè nắng nóng kéo dài ở nước ta thì việc sử dụng thảm chống nóng taplo VinFast là thực sự cần thiết.

phụ kiện chống nắng

Khu vực bảng taplo sẽ được bảo vệ khỏi ánh nắng gay gắt

Thảm chống nóng phát huy hiệu quả cho khu vực taplo, giúp giảm nhiệt độ, bảo vệ nội thất bên trong. Không những thế, nắng nắng gay gắt khu vực taplo rất dễ khiến cho người điều khiển bị lóa, nhức mỏi mắt khi tập trung liên tục…Đặc biệt khi di chuyển trên đường cao tốc với tốc độ cao hoặc luồn lách trong đô thị xe cộ đông đúc. Nếu không xử lý tình huống kịp thời sẽ vô cùng nguy hiểm.

Bên cạnh đó, các loại thảm chống nóng hiện nay rất đa dạng về màu sắc, hoa văn cho người dùng lựa chọn theo sở thích của mình. Thảm được làm bằng da vân carbon, nhẹ, bền và chống nắng cực tốt. Không chỉ có tác dụng chống nóng, khu vực taplo như được khoác một tấm áo mới, trông mới mẻ, thời thượng và đẹp mắt hơn.

Rèm che nắng VinFast

Một trong những loại phụ kiện chống nắng hiệu quả thì chắc chắn không bỏ qua các loại rèm che với đầy đủ màu sắc, hoa văn cho người dùng lựa chọn. Đặc biệt là đối với các khách hàng nữ rất ưa chuộng loại phụ kiện này.

phụ kiện chống nắng

Bộ rèm chống nắng giúp hạn chế ánh nắng trực tiếp chiếu vào bên trong xe cực hiệu quả

Rèm che nắng cho xe VinFast được thiết kế vừa vặn với kích thước xe . Khung rèm bằng thép không gỉ được gắn chặt với khung cửa xe, có đường ray để khéo ra/vào tiện lợi.  Không chỉ có tác dụng hạn chế nắng nóng, bảo vệ nội thất cho xe, phụ kiện này rất hữu ích trong việc đảm bảo riêng tư cho hành khách ngồi trên xe.

Với điều kiện khí hậu nắng nóng như ở nước ta thì chọn mua cho mình một loại phụ kiện chống nắng cho xe VinFast là vô cùng cần thiết. Các loại phụ kiện này có giá thành khá rẻ nhưng mang đến hiệu quả sử dụng rất lớn. Không những hạn chế được ánh nắng gay gắt ảnh hưởng đến sức khỏe, tài sản mà còn hỗ trợ lái xe an toàn, đảm bảo riêng tư cũng rất nhiều lợi ích khác.

 Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :

Hotline: 0825.229.111

Email: [email protected]

Văn Phòng Chính: E19-X4- Khu Tái định cư Mai Dịch – Q. Cầu Giấy – T.P Hà Nội.