Nên hay không lắp màn hình Android Bravigo cho xe VinFast?

on
Categories: PHỤ KIỆN VINFAST, TIN TỨC NỔI BẬT

Bạn đang có ý định lắp màn hình  Android Bravigo cho xe VinFast? Bạn không biết phụ kiện này có thực sự hữu ích? Bạn quan tâm đến cấu hình, tính năng và lợi ích của loại màn hình này? Bài viết dưới đây của PHỤ KIỆN VINFAST sẽ giúp bạn giải đáp toàn bộ thắc mắc trên. Hãy cùng theo dõi nhé.

Màn hình Android Bravigo có gì nổi bật?

Xu hướng lắp màn hình  Android Bravigo cho xe VinFast đang được rất  nhiều anh em lựa chọn cho xế cưng của mình. Màn hình được thiết kế với đường nét hiện đại, sắc nét, kích thước lớn lên tới 12.1inch, kích cường lực dày 2.5D có khả năng chống va đập cực mạnh và bảo  vệ cho màn hình  Android Bravigo không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân  bên ngoài.

lắp màn hình  Android Bravigo

Màn hình được thiết kế sang trọng, đẹp mắt và thời thượng

Yếu tố gây ấn tượng nhất với người sử dụng chính là cấu hình cực khủng cùng với đó là những tính năng thông minh mà nó đem lại. Độ phân giải tốt nhất trong tất cả các loại màn hình trên xe hơi, đạt tới 1024×600 cùng với đó là tấm nền chống lóa IPS. Cho hình ảnh chân thực, rõ rét không thua kém các thiết bị điện tử đa nhiệm bên ngoài.

Màn hình Android Bravigo cho xe VinFast sở hữu những thông số đáng kinh ngạc như:  Chip PX6 8 nhân, bộ nhớ trong Ram 4Gb, bộ nhớ 64Gb, hệ điều hành Android 10, kết nối Bluetooth, USB, hỗ trợ sim 4G LTE,….Trang bị này cho phép bạn có thể thực hiện mọi trải nghiệm đa nhiệm theo sở thích của bản thân mà không cần phải lo lắng về dung lưỡng dữ liệu, tốc độ đường truyền….

Đặc biệt, màn hình Android Bravigo được trang bị các tính năng thông minh như: Hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói trên vô lăng giúp hỗ trợ lái xe an toàn mà không cần tời tay lái  khi chuyển bài hát, chỉnh âm lượng…Đây là một trong những tính năng nổi bật khiến cho người dùng vô cùng thích thú.

Lợi ích khi lắp màn hình  Android Bravigo cho xe VinFast

Trải nghiệm đa nhiệm thú vị hơn

Với những con số biết nói như trên, việc lắp màn hình  Android Bravigo mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị trên mỗi hành trình di chuyển. Bạn có thể thỏa sức nghe nhạc, lướt web, xem phim, các chương trình mà mình yêu thích với hình ảnh chân thực sắc nét như một chiếc máy tính bảng thông thường.

lắp màn hình  Android Bravigo

Tích hợp các tính năng thông minh mang đến trải nghiệm đa nhiệm thú vị hơn

Màn hình còn có khả năng kết nối với điện thoại thông minh.Vậy nên, bạn có thể đăng, tải hình ảnh, video lên các trang mạng xã hội hoặc xử lý công việc đều rất hiệu quả.

Tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho xe

Màn hình Android Bravigo sở hữu đường nét thiết kế hiện đại, thiết kế bo viền độc đáo, đẹp mắt. Được đánh giá là một trong những loại màn hình ô tô hiện đại nhất hiện nay. Vậy nên khi lắp màn hình  Android Bravigo cho xe VinFast, góp phần cho không gian nội thất xe trở nên sang trọng, thời thượng và đẳng cấp hơn. Nhất là khi so sánh hai chiếc xe đặt cạnh nhau, bạn sẽ thấy được sự khác biệt hoàn toàn mà màn hình Android Bravigo mang lại. Hướng tới một vẻ đẹp đẳng cấp, thể hiện phong thái, cá tính của chủ nhân chiếc xe.

Chất lượng hình ảnh hiển thị rõ nét

Về chất lượng của màn hình Android Bravigo thì thật sự không cần phải đắn đo thêm. Nhưng điều khiến cho các anh em có niềm đam mê mãnh liệt với dòng xe mang thương hiệu Việt đó là được thiết kế riêng cho các mẫu xe của VinFast. Thiết kế vừa vặn, hài hòa cho không gian xe.  Cùng với đó là những trải nghiệm đa nhiệm đầy màu sắc. Có thể nói, việc lắp màn hình  Android Bravigo thật sự đáng tiền, là phụ kiện dành riêng cho những yêu thích ca nhạc, đam mê với các thiết bị công nghệ thông minh.

lắp màn hình  Android Bravigo

Cho chất lượng hình ảnh chân thực, sắc nét

Hỗ trợ kết nối đa kênh

Không những mang đến các trải nghiệm đa nhiệm chân thực, màn hình Android Bravigo ghi điểm tuyệt đối với người sử dụng bằng việc có khả năng kết nối Sim 4G, Bluetooth, USB, AUX, Wifi , Radio FM, Mirror Link….Và quan trọng nhất là tính năng Wifi hiện đại. Giúp phát Wifi cho tất cả các thiết bị kết nối trên xe. Điều này đồng nghĩa với việc bạn không cần phải lo lắng về kết nối mạng internet, luôn được duy trì ổn định dù ở bất kỳ nơi đâu.

Với những trang bị như trên, chắc chắn việc lắp màn hình  Android Bravigo khi mới tậu xế cưng là điều đương nhiên của các tín đồ mê xe. Thay vì cảm giác nhàm chán, mệt mỏi, căng thẳng khi phải di chuyển nhiều giờ liền trên xe hơi. Những trải nghiệm đa nhiệm sẽ giúp cho mọi hành trình di chuyển của bạn trở nên ý nghĩa và thú vị hơn rất nhiều. Mọi tư vấn, hỗ trợ lắp đặt sản phẩm  vui lòng liên hệ:

PHỤ KIỆN VINFAST

Hotline: 0825.229.111

Email: [email protected]

Văn Phòng Chính: E19-X4- Khu Tái định cư Mai Dịch – Q. Cầu Giấy – T.P Hà Nội.