Độ ghế điện cho xe VinFast chính hãng, giá tốt tại PHỤ KIỆN VINFAST

on
Categories: PHỤ KIỆN VINFAST, TIN TỨC NỔI BẬT

Độ ghế điện cho xe VinFast là trào lưu đang được rất nhiều anh em quan tâm trong thời gian gần đây. Tính năng này chỉ thường xuất hiện tại các dòng xe sang, giúp cho bạn có được tư thế ngồi thoải mái, ôm sát và tiện lợi khi điều khiển phương tiện. Câu hỏi được đặt ra cho món phụ kiện này là nó có thực sự hiệu quả, có ảnh hưởng đến bảo hành và hệ thống điện zin của xe hay không? Hãy cùng PHỤ KIỆN VINFAST tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu về việc độ ghế điện cho xe VinFast

Độ ghế chỉnh điện là gì?

Độ ghế điện cho xe VinFast là hình thức thay thế, điều chỉnh ghế xe từ cần gạt cơ thành chỉnh điện tiện lợi. Thay vì phải dùng tay để chỉnh tư thế như thường lệ người dùng  có thể điều chỉnh tư thế ngồi mình cảm thấy thoải mái nhất bằng các nút bấm được bố trí bên cạnh xe.

độ ghế điện cho xe VinFast

Ghế chỉnh điện giúp cho bạn có được tư thế ngồi thoải mái, dễ chịu nhất

Mục đích của phụ kiện này đó là mang đến sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người  sử dụng. Đặc biệt đối với những anh em thường xuyên phải di chuyển đường dài, đường liên tỉnh, sẽ cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn khi độ ghế chỉnh điện 4 hướng . Không còn cảm giác chật chội, vướng víu, ê mỏi trong các chuyến đi đường dài nữa. Chỉ với vài nút bấm tiện lợi, đã có thể điều chỉnh được tư thế mong muốn hoặc ngả thành một chiếc giường tiện lợi để ngả lưng, nghỉ ngơi trên chính chiếc xe của mình.

Thông thường, độ ghế điện, nhớ ghế VinFast sẽ được chọn làm cho ghế tài xế và ghế phụ. Tuy nhiên, để tạo cảm giác thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình, rất nhiều anh em đã chủ động thay thế cho tất cả hàng ghế phía sau cho xế cưng của mình. .

Lợi ích khi độ ghế điện Vinfast

– Độ ghế điện cho xe VinFast  giúp điều chỉnh tư thế ngồi thoải mái, dễ chịu nhất cho người sử dụng.  Không còn cảm giác mệt mỏi, khó chịu bằng việc chỉnh các tư thế nhanh chóng, tiện lợi

-Không còn cảm giác đau nhức, ê mỏi khi phải di chuyển nhiều giờ liền. Đặc biệt đối với người lớn tuổi, người thường xuyên phải di chuyển đường dài.

-Tương thích cao với các dòng xe của xe Vinfast.

-Nút bấm được bố trí ngay bên cạnh ghế, đảm bảo hoạt động chính xác và linh hoạt

-Đảm bảo sức khỏe và tinh thần cho người điều khiển luôn thoải mái, tỉnh táo.

-Áp dụng trực tiếp lên ghế xe nguyên bản, không ảnh hưởng đến  hệ thống điện, hệ thống điều khiển của xe.

-Giúp cho khoang cabin trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn.

-Thiết kế tiện nghi, được bọc thêm nhựa ABS siêu bền, ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

độ ghế điện cho xe VinFast

Thiết kế sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho xế cưng

Độ ghế chỉnh điện ô tô Vinfast có ảnh hưởng đến bảo hành xe không?

Khi độ ghế điện cho xe VinFast, kỹ thuật viên sẽ cắt hoặc trích dây điện zin của xe để lấy dây nguồn tín hiệu và dây đi cầu chì riêng nên rất an toàn và không ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe.

Bên cạnh đó, việc lắp đặt thêm ghế chỉnh điện sẽ hoàn toàn không có bất kỳ tác động nào đến hệ thống điều khiển, vận hành và kết cấu của xe. Các chi tiết sẽ được lắp đặt chính xác và vừa in với xe. Vậy nên, khi độ ghế chỉnh điện sẽ không ảnh hưởng đến bảo hành của xe, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng option này.

Thêm chức năng nhớ vị trí ghế

Khi độ ghế điện cho xe VinFast  sẽ có thêm chức năng nhớ vị trí ghế vô cùng tiện ích. Người sử dụng  không cần phải điều chỉnh lại tư thế ngồi mà mình đã cài đặt trước đó. Chức năng này giúp cho bạn có thể yên tâm điều khiển, tiết kiệm thời gian khi phải thiết lập tư thế ngồi phù hợp với tầm vóc của bản thân. 

Chức năng này cũng chỉ thường xuất hiện ở các dòng xe hạng sang. Và giờ đây xế cưng của bạn hoàn toàn có thể sở hữu tính năng này, mang đến sự thuận tiện, thoải mái nhất trên mỗi cung đường di chuyển.

độ ghế điện cho xe VinFast

Chức năng nhớ vị trí giúp bạn không cần phải điều chỉnh lại tư thế đã cài đặt trước đó

Độ ghế chỉnh điện tại PHỤ KIỆN VINFAST có gì nổi bật?

Khi độ ghế điện cho xe VinFast tại PHỤ KIỆN VINFAST bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ như sau:

-Không cần phải bỏ một số tiền lớn để thay thế một chiếc ghế khác, mà ghế zin của xe vẫn đảm bảo được chiều cao ban đầu.

-Không cần phải bọc da  mới cho ghế

-Được lựa chọn nhiều tư thế ngồi phù và tính năng nâng cao hợp với vóc dáng.

-Các chi tiết zin trên xe vẫn được giữ nguyên, có sẵn chụp nhựa theo từng dòng xe.

-Thêm chức năng nhớ vị trí ghế

-Không cần đặt hàng trước

-Chế độ bảo hành dài hạn lên đến 01 năm.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

PHỤ KIỆN VINFAST

Hotline: 0825.229.111

Email: [email protected]

Văn Phòng Chính: E19-X4- Khu Tái định cư Mai Dịch – Q. Cầu Giấy – T.P Hà Nội.