Trả lời các câu hỏi xung quanh việc lắp cửa hít cho xe VinFast

on
Categories: PHỤ KIỆN VINFAST, TIN TỨC NỔI BẬT

Lắp đặt cửa hít cho xe VinFast liệu có thực sự hiệu quả? Có ảnh hưởng đến hệ thống điện, hệ thống điều khiển hoặc khi mất điện cửa có hoạt động hay không….Là vô số các câu hỏi được đặt ra khi lắp đặt món phụ kiện này? Trong bài viết dưới đây, PHỤ KIỆN VINFAST sẽ giúp bạn đọc và quý khách hàng có thể giải đáp được tất cả thắc mắc trên. Hãy cùng theo dõi nhé.

Lợi ích tuyệt vời khi độ cửa hít cho xe VinFast

Cửa hít cho xe ô tô là gì?

Cửa hít cho xe VinFast là một sản phẩm của công nghệ thông minh, được thiết kế riêng cho các dòng xe ô tô. Cửa hít President giúp cho việc đóng/mở xe được dễ dàng, thuận tiện và an toàn hơn rất nhiều so với việc đóng/mở cửa thông thường.

Cửa hít có các thông số kỹ thuật đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và xe hơi của bạn. Không chỉ dành riêng cho dòng xe VinFast, cửa hít có thể tích hợp với bất kỳ dòng xe nào, từ cao cấp đến bình dân. Đây cũng là một trong những món phụ kiện được rất nhiều anh em săn đón trong thời gian gần đây.

đặt cửa hít cho xe VinFast

Hình ảnh bộ cửa hít đầy đủ

Lợi ích của việc lắp cửa hít cho ô tô

-Giúp cho việc đóng/mở cửa trở nên dễ dàng, êm ái, phải dùng lực như khi mở cửa thông thường. Nhờ thiết kế thông minh, bạn chỉ cần tác động một lực nhỏ là cửa đã đóng/mở cửa một cách nhanh chóng.

-Cửa đóng/mở nhẹ nhàng, không gây ra tiếng động mạng, không tạo cảm giác khó chịu cho người ngồi trên xe.

-Lắp đặt cửa hít cho xe VinFast giúp cho cửa xe bền chắc, do đóng cửa nhẹ nhàng hơn so với cửa zin ban đầu. Lực tác động nhẹ  hơn sẽ góp phần tăng tuổi thọ và độ bền cho cửa xe.

-Đặc biệt an toàn cho gia đình có người già, trẻ nhỏ. Bạn sẽ không cần phải lo lắng vấn đề kẹt tay, chân khi đóng cửa. Bởi cửa hít được thiết kế thông minh, gặp vật cản sẽ tự động dừng đóng. Giúp bảo vệ cho an toàn cho người sử dụng. Đây là lý do loại cửa này rất được các gia đình có trẻ nhỏ ưa chuộng.

-Không làm mất thiết kế nguyên bản của xe. Cửa được lắp vào nhưng không ảnh hưởng đến chức năng, thẩm mỹ ban đầu của xe hơi.

-Không chỉ mang đến sự tiện lợi, an toàn và thuận tiện cho người sử dụng. Lắp đặt cửa hít President cho xe VinFast sẽ giúp xế cưng của bạn trở nên sang trọng và thời thượng không kém các dòng xe sang đến từ Châu Âu.

đặt cửa hít cho xe VinFast

Cửa hít sau khi lắp đặt trên xe

Các câu hỏi xung quanh việc lắp cửa hít

Nguyên lý hoạt động của cửa hít cho xe VinFast là gì?

Nguyên lý hoạt động của cửa rất đơn giản. Bao gồm có một thiết bị gắn lên khoang cửa hoặc viền cửa ô t cánh cửa vào tự động sao cho đúng khớp. Cửa được xem như một ổ khóa 2 lớp. Nấc thứ 1 là chốt, nấc thứ 2 là đóng chặt. Bộ điều khiển thông minh của cửa sẽ xác nhận xem nấc 1 đã hoàn thành chưa. Nếu chưa hoàn thành sẽ báo lại về bộ điều khiển, để tiếp tục thực hiện thao tác quay trở lại, gạt ổ ở chế độ ngậm chặt và chốt trực tiếp nấc 2.

Chất lượng sản phẩm có tốt không, sử dụng được trong bao lâu

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Cửa hít cho xe VinFast có thể hoạt động tốt ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nhiệt độ từ  -40 độ -> 85 độ. Bên cạnh đó, chu kỳ mỗi một lần lắp đặt lên tới 50.000 lần đóng cửa. Tuổi thọ tương đương đến hàng chục năm. Do đó, bạn không cần phải quan tâm đến vấn đề hư hỏng hay bảo trì, bảo dưỡng cho cửa trong quá trình hoạt động.

Có thật sự an toàn hay không?

Câu trả lời chắc chắn là CÓ. Đặc biệt đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Thao tác đóng/mở cửa nhẹ nhàng, êm ái, không cần dùng lực và dừng ngay lập tức khi có vật cản. Cửa được làm bằng chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế. An toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

Tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người sử dụng

Có ảnh hưởng đến hệ thống điện nguyên bản của xe không.

Đây là một trong những ưu điểm khiến cho người dùng vô cùng thích thú khi sử dụng cửa hít cho xe VinFast. Hoàn toàn không ảnh hưởng đến hệ thống điện và hệ thống điều khiển của xe.

Khi mất điện cửa xe có hoạt động không

Cửa hít hoạt động riêng biệt, không liên quan đến mạch điện của xe. Vậy nên khi mất điện, cơ chế cửa hít sẽ dừng hoạt động nhưng vẫn thực hiện thao tác đóng/mở cửa bình thường.

Với những chia sẻ liên quan đến việc lắp đặt cửa hít cho xe ô tô của chúng tôi chắc hẳn đã giúp cho bạn hiểu rõ hơn về phụ kiện này. Mọi thông tin cần hỗ trợ liên vui lòng liên hệ:

Hotline: 0825.229.111

Email: [email protected]

Văn Phòng Chính: E19-X4- Khu Tái định cư Mai Dịch – Q. Cầu Giấy – T.P Hà Nội.