ĐỊA CHỈ DÁN PPF NỘI THẤT VINFAST GIÁ TỐT

on
Categories: TIN TỨC NỔI BẬT

Dán PPF nội thất không còn là điều xa lạ với những người sử dụng ô tô. PPF là viết tắt của Paint Protection Film (dịch ra là phim bảo vệ sơn). Đây là loại phim được làm từ những lớp màng acrylic, urethane hoặc polyurethane. PPF được sản xuất với mục đích bảo vệ bề mặt xe ô tô khỏi các tác nhân gây hại như tia UV, vết xước do va quệt, các nguyên nhân gây ăn mòn,….

Vì sao dán PPF nội thất VinFast phổ biến

Đảm bảo tính thẩm mỹ 

Nhờ sử dụng tấm dán PPF nội thất VinFast trở nên bắt mắt hơn. Ngoài ra, miếng dán không làm ảnh hướng đến màu sơn ban đầu. Do đó, xe luôn giữ được sự bóng bảy như lúc mới mua. Khi sử dụng cho nội thất ô tô Vinfast, tấm dán giúp cách nhiệt hiệu quả. 

Tăng độ bảo vệ

Dán PPF đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ các thiết bị khỏi các tác động bên ngoài như tia UV, các vết trầy xước, va quệt nhẹ, đá văng. Các vết bẩn trên bề mặt đã dán PPF cũng dễ dàng lau chùi. Theo ước tính nhà sản xuất, sản phẩm có thể bảo vệ xe của bạn lên đến 10 năm. 

Đa năng và tiện dụng

Tấm dán PPF có hai loại là PPF trong suốt và PPF mờ. Tùy vào sở thích và nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn loại sản phẩm phù hợp. Mỗi dòng có một lợi thế riêng. Ví dụ, tấm dán mờ hạn chế bám mồ hôi, dấu vân; còn tấm dán trong sẽ giữ được độ bóng bảy lúc đầu. Đồng thời, tấm dán có độ bền cao, khó hư hỏng nên không phát sinh chi phí sửa chữa. 

Lưu ý khi dán PPF nội thất VinFast 

Vị trí dán PPF

Chủ xe cần tìm vị trí phù hợp với nhu cầu cá nhân và thiết kế của xe. Một số vị trí phổ biến thường được chọn để dán PPF nội thất VinFast bao gồm:

  • Vị trí lên xuống cửa xe: Đây là nơi dễ va chạm khi lên xuống. Nếu không dán PPF, việc trầy xước chỉ là vấn đề thời gian
  • Vị trí nút bấm cửa kính lên xuống: Đây cũng là một nơi người ngồi trong xe hay tiếp xúc nên sẽ có những vết xước nhỏ hoặc bị mài mòn, xuống cấp.
  • Vị trí cần số và ngăn chứa đồ
  • Vị trí các họa tiết trên màn hình DVD, Taplo, màn hình điện thoại
  • Màn hình đồng hồ sau vô lăng

Lưu ý sau khi dán PPF nội thất VinFast

Sau khi đã dán tấm PPF lên nội thất, người dùng cần nắm rõ một số lưu ý sau để tấm dán có thể phát huy tối đa công dụng, chức năng của mình.

Đầu tiên, 48 tiếng sau khi dán PPF trên ô tô, chủ xe mới được rửa xe. Tuy nhiên, trong thời gian đầu, chủ xe nên hạn chế sử dụng xịt nước áp lực mạnh lên mép phim, đặc biệt không dùng nước rửa xe áp lực quá 50 bar.

Dù có chức năng chính là bảo vệ nội thất nhưng bản thân người dùng cũng nên bảo vệ tấm dán khỏi tác nhân gây hại khác để tăng tuổi thọ sản phẩm. Ví dụ như hạn chế tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời, các mảnh vụn, cát và chất độc hại, các tác nhân ăn mòn.

Lựa chọn cơ sở dán PPF uy tín, chất lượng 

Dán PPF nội thất VinFast không khó nhưng đòi hỏi người dán phải có kinh nghiệm, tỉ mỉ, cẩn thận. Do đó, khách hàng muốn nội thất được đảm bảo thẩm mỹ cần tìm đến những cơ sở dán PPF uy tín. Việc này giúp giảm thiểu khả năng dán phim bị hở mép hoặc bong tróc trong quá trình sử dụng

Địa chỉ dán PPF nội thất VinFast bền đẹp, giá tốt

Dán PPF nội thất xe ô tô là một trong những dịch vụ chăm sóc bảo vệ xe được nhiều khách hàng quan tâm thời gian gần đầy. Bằng việc sử dụng các miếng phim dán, nội thất luôn được giữ gìn sạch, đẹp. Nhờ ưu điểm này mà hình thức dán PPF, đặc biệt dán PPF nội thất VinFast dần trở thành xu hướng của ngành chăm sóc xe. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có chất lượng cao, giá thành tốt. Khách hàng cần sáng suốt trong việc chọn cơ sở dán PPF để không bị “tiền mất tật mang”. 

Với ô tô đặc thù như dòng xe Vinfast, chủ xe cần lựa chọn những cơ sở chuyên về dòng xe này để mua bán, lắp ráp các phụ kiện mới. Phukienvinfast.vn là một trong những website chuyên cung cấp phụ kiện – đồ chơi ô tô uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội dành cho xe Vinfast. Các sản phẩm bày bán tại đây đều đảm bảo các yếu tố về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Song song với đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng như chính sách bảo hành – đổi trả, ưu đãi, vận chuyển đều được ghi cụ thể trên website của công ty nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng. 

Hãy để dịch vụ chuyên nghiệp chất lượng của phukienvinfast.vn có cơ hội phục vụ các bạn. Mọi thông tin về công ty và sản phẩm, khách hàng có thể tra cứu trên website hoặc liên hệ trực tiếp với số hotline.