Làm sao để đóng mở cốp tinh tế, sang trọng

on
Categories: TIN TỨC NỔI BẬT

Việc mở cốp khiến một số khách hàng gặp khó khăn, đặc biệt là những dòng  xe SUV, MPV, sedan, bạn phải rướn người lên để đóng mở cốp. Để giảm thiểu sự bất tiện này, dịch vụ độ cốp điện VinFast ra đời. Nhờ những chiếc cốp hiện đại này mà chủ xe sẽ không cần phải nâng cốp bằng lực tay, giúp mang lại sự tiện lợi trong việc di chuyển hàng ngày. Tuy nhiên vẫn có nhiều khách hàng băn khoăn có nên độ cốp điện hay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi này. 

Tác dụng của cốp điện VinFast

Để trả lời câu hỏi trên trước hết, khách hàng cần biết tác dụng mà cốp điện VinFast mang lại cho người dùng. 

Đầu tiên, độ cốp điện sẽ giúp bạn dễ dàng mở cốp từ xa (trong vòng bán kính 3km) chỉ bằng một nút bấm. Công dụng này sẽ thực sự cần thiết nếu bạn đang mang vác đồ cồng kềnh và chẳng tay nào để kéo cốp theo cách truyền thồng. Thậm chí ngay cả khi ngồi trong xe, bạn cũng có thể nhấn nút mở cốp mà không cần xuống xe để thực hiện. Trong trường hợp không mang theo điều khiển, bạn vẫn có thể mở cốp bằng nút nhấn ở phía sau cốp mà không cần dùng nhiều lực. 

Một số dòng cốp điện VinFast được tích hợp cảm biến vật cản. Khi phát hiện vật cản, xe sẽ dừng việc đóng mở cốp, tránh gây nguy hiểm cho người sử dụng. Một chức năng khác nữa khiến nhiều khách hàng thích thú khi độ cốp điện VinFast, đó là khả năng cảnh báo khi người dùng quên đóng cốp sau xe. 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là chế độ Lock trên cốp điện. Chế độ này sẽ tránh được tình trạng người lạ lấy cắp đồ hoặc đột nhập vào xe từ cốp. Với hàng loạt những tính năng hiện đại trên, việc trang bị cốp điện khiến xế hộp của bạn trở nên hiện đại, sang trọng và tiện nghi. 

Nên hay không nên độ cốp điện VinFast?

Lưu ý khi độ cốp điện VinFast 

Để có thể tối ưu được tính năng của cốp điện, khách hàng sử dụng sản phẩm này cần nắm rõ một số lưu ý dưới đây:

  • Tìm hiểu rõ nguồn gốc sản phẩm, thông số kỹ thuật
  • Đảm bảo quy trình độ cốp xe điện VinFast được thực hiện một cách chính xác
  • Chọn cốp điện có mẫu mã phù hợp với xe của mình, tránh việc phải thay đổi kết cấu xe gây mất thẩm mỹ
  • Lựa chọn địa điểm lắp đặt cốp điện uy tín, chất lượng

Độ cốp điện cho những dòng xe nào?

Sự đa dạng của cốp điện giúp dòng xe nào cũng có thể độ được. Tuy nhiên, chủ xe nên ưu tiên độ cốp điện cho các dòng ô tô như SUV, MPV, Sedan. Với nhiều sự lựa chọn trên thị trường, khách hàng nên tìm đến những loại cốp điện phù hợp với ngân sách cũng như kiểu dáng của xe.

Độ cốp điện có ảnh hưởng đến hệ thống điện cũ 

Hệ thống cốp điện được vận hành riêng việt bởi hộp Controller. Khi độ cốp điện VinFast, kỹ thuật viên chỉ sử dụng các jack cắm để kết nối chứ không cắt ghép hay nối vào hệ thống điện zin của xe. Vì vậy, lắp cốp điện sẽ không ảnh hưởng đến nguồn điện trên xe.

Độ bền của cốp điện

Độ bền của cốp điện phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nguồn gốc của sản phẩm, địa chỉ lắp đặt cốp, tay nghề nhân viên kỹ thuật thực hiện quy trình, sự cẩn thận của người dùng. Do đó, khách hàng nên cân nhắc lựa chọn dòng sản phẩm cốp điện ngay từ đầu cũng như địa chỉ lắp đặt cốp uy tín, có tiếng trên thị trường. Hãy nhớ tìm đến những trung tâm có cung cấp chế độ bảo hành đi kèm.

Địa chỉ độ cốp điện VinFast chất lượng, uy tín 

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ độ cốp điện VinFast uy tín, chất lượng cho xế hộp của mình, hãy tham khảo ngay dịch vụ lắp đặt cốp điện ô tô tại Phukienvinfast.vn. Chúng tôi là đơn vị uy tín hàng đầu cả nước trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ chăm sóc tiện tích cho xe ô tô, đặc biệt là dòng xe VinFast. Dưới đây là những lý do khiến Phukienvinfast.vn được khách hàng tin tưởng chọn lựa:

  • Luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
  • Đội ngũ nhân viên , kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn, tay nghề cao, được đào tạo định kỳ giúp nâng cao tay nghề
  • Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được niêm yết công khai, minh bạch
  • Giá cả dịch vụ cạnh tranh, mức giá sản phẩm tốt nhất
  • Chính sách bảo hành chính hãng
  • Đa dạng hình thức thanh toán
  • Cung cấp dịch vụ lắp đặt tại nhà

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp khách hàng trả lời được câu hỏi nên hay không nên độ cốp điện VinFast. Mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ đến số hotline để được tư vấn trực tiếp. 

Cơ sở 1: 𝗖𝗡𝗧 𝗖𝗔𝗥 𝗦𝗣𝗔 𝗘𝗖𝗢𝗣𝗔𝗥𝗞 – Số 52 Đường 379 – Ecopark, Gầm Cầu Thanh Trì, P. Đông Dư, Q. Gia Lâm

Cơ sở 2: 𝗖𝗡𝗧 𝗖𝗔𝗥 𝗦𝗣𝗔 – Ki ốt 1-4, KĐT Trung Văn CC, Nam Từ Liêm, Hà Nội