Cách nhiệt cho xe VinFast có cần thiết?

on
Categories: TIN TỨC NỔI BẬT

Ngày nay, khách hàng có nhu cầu tân trang, bảo vệ ngôi nhà di động của mình. Trong đó, việc dán phim là phổ biến hơn cả. Dán phim xe VinFast không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ bên ngoài cho xe mà còn bảo vệ cho không gian nội thất trong cabin. Nếu bạn còn đang lăn tăn việc dán phim xe ô tô có thực sự cần thiết thì hãy tham khảo trong bài viết dưới đây. 

Lợi ích khi dán phim xe VinFast

So với các decal dán thông thường giúp diện mạo xe trở nên bắt mắt thì dán phim xe VinFast mang lại nhiều hơn thế cho người lái xe, cụ thể là sự an toàn, độ thoải mái cho chủ xe, đồng thời bảo vệ khu vực cabin.

Phim dán cho xe ô tô là loại phim cách nhiệt. Vì vậy, tác dụng dễ thấy chính là việc ngăn ngừa các tia cực tím, tia tử ngoại từ ngoài môi trường xâm nhập vào xe. Đối với ô tô, việc làm này sẽ giúp nội thất trong xe không bị phai màu, tăng tuổi thọ nội thất xe. Tiếp theo, phim cách nhiệt giúp không gian cabin không bị nóng khi di chuyển hoặc đỗ xe dưới thời tiết nắng nóng. Khi đó, người dùng có thể tiết kiệm nhiên liệu do giảm tải tần suất sử dụng điều hòa. 

Đối với người dùng, việc hạn chế các tia gây hại từ mặt trời sẽ giảm thiểu nguy cơ ung thư da cũng như tình trạng say xe. Ngoài ra, phim dán cách nhiệt còn giúp tăng tầm nhìn, hỗ trợ người lái quan sát tốt hơn khi đi dưới nắng, giảm độ chói để bảo vệ mắt.

Quy trình thi công dán phim xe VinFast

Tại các trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng xe VinFast đều thi công dán phim theo quy trình sau:

Bước 1: Kiểm tra xe

Bước 2: Chuẩn bị trang thiết bị để thi công dán phim xe VinFast

Bước 3: Đo thông số phim và xác nhận với chủ xe về loại phim sẽ dán

Bước 4: Cắt phim vừa với phần kính cần dán

Bước 5: Đặt tấm phim lên kính, đảm bảo cắt chuẩn form với kính

Bước 6: Đảm bảo bề mặt kính trong bị dính bui. Vệ sinh mặt trong của kính bằng dụng cụ và dung dịch chuyên dụng

Bước 7: Sử dụng dung dịch chuyên dụng xịt lên kính, loại bỏ phần giấy bóng của phim rồi đặt lên vị trí cần dán

Bước 8: Căn chỉnh tấm phim để vừa vặn với khung kinh, sau đó gạt bỏ hết phần nước nằm giữa phim và kính

Bước 9: Kiểm tra lại và bàn giao xe cho khách hàng

Địa chỉ dán phim xe VinFast chất lượng, giá tốt

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ dán phim xe VinFast của mình, hãy cân nhắc đến Phukienvinfast.vn. Đây là một trong những website phụ kiện đồ chơi ô tô uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Tại đây, công ty chuyên cung cấp phụ kiện các dòng xe VinFast.

Trang thiết bị hiện đại, thi công chuẩn quy trình

Ngoài dịch vụ dán phim, công ty còn cung cấp các dịch vụ khác như độ cốp điện, dán decal, lắp đặt thảm trải sàn, camera hành trình,…Do vậy, trang thiết bị và cơ sở vật chất là yếu tố mà Phukienvinfast.vn luôn chú trọng. Đặc biệt, phòng thi công tại đây đạt tiêu chuẩn cao cùng trang thiết bị hiện đại, tân tiến giúp quy trình lắp đặt nội thất ô tô diễn ra nhanh chóng, hiệu quả. 

Kỹ thuật viên chuyên môn, tay nghề cao

Quy trình dán phim xe VinFast được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề điêu luyện với chuyên môn cao. Định kỳ hàng năm, công ty tổ chức những buổi trao đổi, luyện tập với chuyên gia dành cho nhân viên lắp đặt để nâng cao tay nghề. 

Hàng hóa nguồn gốc rõ ràng, chế độ hậu mãi đảm bảo

Các sản phẩm tại Phukienvinfast.vn được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Các mặt hàng đều có tem mác rõ ràng. Khách hàng có thể yêu cầu phía công ty cho xem giấy tờ chứng nhận chất lượng. 

Với phương châm “Chúng tôi vì bạn”, phukienvinfast.vn luôn tư vấn khách hàng một cách rõ ràng, dựa trên yêu cầu khách hàng nêu ra. Từ đó, quý khách có thể tự đưa ra quyết định và lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Ngoài ra, các sản phẩm ở đây đều được bảo hành chính hãng, hỗ trợ sửa chữa, đổi trả khi gặp lỗi nhà sản xuất. Nếu không thể đến cơ sở của chúng tôi, khách hàng có thể được phục vụ tận nhà với chế độ bảo hành tương tự. 

Phukienvinfast.vn cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao nhất đến tay người dùng. Mọi ý kiến góp ý của người dùng đều được chúng tôi tiếp nhận để nâng cao chất lượng dịch vụ. Nếu khách hàng có nhu cầu dán phim xe VinFast hoặc bất kỳ dịch vụ nào khác, hãy liên hệ qua số hotline để được tư vấn chính xác nhất. 

Cơ sở 1: 𝗖𝗡𝗧 𝗖𝗔𝗥 𝗦𝗣𝗔 𝗘𝗖𝗢𝗣𝗔𝗥𝗞 – Số 52 Đường 379 – Ecopark, Gầm Cầu Thanh Trì, P. Đông Dư, Q. Gia Lâm

Cơ sở 2: 𝗖𝗡𝗧 𝗖𝗔𝗥 𝗦𝗣𝗔 – Ki ốt 1-4, KĐT Trung Văn CC, Nam Từ Liêm, Hà Nội