Thảm sàn xe điện VinFast sạch sẽ dễ vệ sinh mua ở đâu vừa tốt vừa rẻ?

on
Categories: TIN TỨC NỔI BẬT

Thảm Sàn Xe Điện VinFast  là một phụ kiện cho xe hơi được sản xuất bởi VinFast – một nhà sản xuất ô tô của Việt Nam. Thảm sàn được thiết kế để bảo vệ sàn xe khỏi bẩn, bụi và trầy xước.  Vậy có những ưu điểm, nhược điểm gì và giá thành ra sao? Hãy cùng PHỤ KIỆN VINFAST tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Thảm sàn xe điện – giải pháp tăng độ bền và thẩm mỹ cho xe điện

Thảm sàn xe điện VinFast là một phụ kiện được nhiều tài xế lựa chọn. Nó mang tới nhiều lợi ích trong việc bảo vệ xe, tăng tính thẩm mỹ cũng như giúp xe luôn sạch sẽ. Có thể điểm qua một số mặt “lợi” của sản phẩm này:

  • Bảo vệ sàn xe: Thảm sàn xe điện VinFast giúp bảo vệ sàn xe khỏi bẩn, bụi và trầy xước. Nó giúp giữ cho sàn xe luôn sạch sẽ và tránh bị hư hỏng do va chạm hoặc mài mòn.
  • Thiết kế đẹp mắt: Thảm sàn VinFast được thiết kế với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, giúp người dùng có thể lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách của mình.
  • Độ bền cao: Thảm sàn VinFast được làm bằng chất liệu cao cấp, có độ bền và độ đàn hồi cao, giúp nó có thể chống lại sự mài mòn và tuổi thọ lâu dài.
  • Dễ dàng lắp đặt: Thảm sàn VinFast có thiết kế đơn giản và dễ dàng lắp đặt, giúp người dùng có thể thay thế hoặc vệ sinh thảm dễ dàng.
  • Hỗ trợ tăng giá trị xe: Việc sử dụng thảm sàn VinFast giúp tăng giá trị thẩm mỹ và giá trị sử dụng của xe, đặc biệt là khi bạn muốn bán lại xe.

Tóm lại, thảm sàn xe điện VinFast là một phụ kiện hữu ích và cần thiết cho xe của bạn, giúp bảo vệ sàn xe và tăng thêm giá trị cho chiếc xe của bạn. Mặc dù thảm sàn xe điện VinFast có một số điểm cần chú ý khi mua, ví dụ như

  • Giá thành: Giá cả của thảm sàn VinFast có thể hơi cao hơn so với các thảm sàn của các hãng khác trên thị trường.
  • Không phù hợp với mọi loại xe: Thảm sàn VinFast được thiết kế để phù hợp với các dòng xe của VinFast, do đó không phải tất cả các loại xe đều có thể sử dụng được thảm sàn này.
Thảm xe điện VinFast

Mua thảm sàn xe điện sạch sẽ dễ vệ sinh ở đâu vừa tốt vừa rẻ?

Phụ kiện Vinfast là địa chỉ cung cấp các phụ kiện cho các dòng xe Vinfast như VF5, VF6, VF7, VF8, VF9, VFe 34…Để mua thảm sàn xe điện cho xế yêu của mình, đảm bảo chất lượng tốt, giá rẻ, hãy đến ngay Phụ kiện Vinfast.

Giá thành thảm sàn xe điện tại Phụ kiện vinfast

Giá cả và chất lượng của thảm sàn VinFast phụ thuộc vào loại xe và phiên bản thảm sàn mà bạn chọn. Tuy nhiên, thường thì giá của thảm sàn VinFast dao động từ khoảng vài trăm nghìn đến một triệu đồng tùy theo loại xe và mẫu mã.

Về chất lượng, thảm sàn VinFast được làm bằng chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và độ đàn hồi cao, giúp chống lại sự mài mòn và tuổi thọ lâu dài. Ngoài ra, thảm sàn còn có thiết kế đơn giản và dễ dàng lắp đặt, giúp người dùng có thể thay thế hoặc vệ sinh thảm dễ dàng.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về giá cả và chất lượng của thảm sàn VinFast cho xe điện của mình, tốt nhất là bạn nên liên hệ trực tiếp với đại lý của VinFast để được tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết hơn.

Thảm xe điện VinFast

Chính sách bảo hành thảm sàn xe điện

Thông thường, thảm sàn VinFast được cung cấp kèm theo chính sách bảo hành từ nhà sản xuất. Thời gian bảo hành thường dao động từ 6 tháng đến 1 năm tùy theo loại xe và mẫu mã thảm sàn.

Ngoài ra, khi mua thảm sàn VinFast, bạn cũng nên lưu ý rằng bảo hành chỉ áp dụng cho các lỗi do sản xuất hoặc vật liệu. Nếu thảm sàn bị hư hỏng do sử dụng không đúng cách hoặc do va chạm, mài mòn, hoặc các tác động ngoài dự kiến khác, thì không được bảo hành.

Nếu bạn phát hiện bất kỳ vấn đề gì với thảm sàn VinFast trong quá trình sử dụng, hãy liên hệ với đại lý hoặc trung tâm dịch vụ của VinFast để được hỗ trợ và giải quyết vấn đề.

Ngoài ra, để bảo vệ thảm sàn và đảm bảo tuổi thọ của nó, bạn cũng nên vệ sinh và bảo quản thảm sàn đúng cách theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Việc vệ sinh định kỳ sẽ giúp giữ cho thảm sàn luôn sạch sẽ và tránh bị hư hỏng do bụi bẩn và các tác nhân bên ngoài khác.

Mua thảm sàn xe điện VinFast ở đâu

Tuy nhiên, để biết chính xác về thời gian bảo hành và điều kiện bảo hành của thảm sàn VinFast, tốt nhất là bạn nên liên hệ trực tiếp với Phụ kiện VinFast để được tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết hơn.

Tại Phụ kiện Vinfast hiện nay có đa dạng các loại thảm sàn cho xe điện như: Thảm lót sàn 5D, 6D; Thảm 360; Thảm lót sàn Kata,… Thảm lót sàn 5D và 6D là những loại thảm được thiết kế tương ứng với dạng hình dáng của sàn xe hơi, giúp che phủ và bảo vệ toàn bộ diện tích sàn xe. Thảm lót sàn 360 cũng tương tự, nhưng được thiết kế dành riêng cho các dòng xe hơi cao cấp với kiểu dáng đặc biệt. Thảm lót sàn Kata cũng là một loại thảm lót sàn xe hơi cao cấp, được làm từ chất liệu cao cấp như da tổng hợp hoặc da thật, có độ bền cao và tính thẩm mỹ cao.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và sở thích của mỗi người, bạn có thể lựa chọn các loại thảm lót sàn phù hợp với xe hơi của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết về mẫu mã, kiểu dáng và chọn được loại thảm phù hợp với ngân sách, xin Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay qua hotline phukienvinfast.vn 0825 229 111

phukienvinfast.vn: TÂM – TÍN – THƯỢNG TÔN PHÁP LUẬT