Dán phim xe điện kém chất lượng và nguy cơ tiềm ẩn

on
Categories: TIN TỨC NỔI BẬT

Với thời tiết mùa hè nắng nóng như ở Việt Nam, nhu cầu dán phim xe điện được ưa chuộng hơn cả. Dán phim cho xe ô tô, cụ thể dán phim cách nhiệt mang lại lợi ích tuyệt vời cho cả sức khoẻ và nội thất xe của bạn. Tuy nhiên, nếu dán nhầm loại phim rẻ tiền, kém chất lượng cũng khiến bạn và xe đối mặt với không ít nguy cơ. 

Tác dụng của dán phim xe điện

Dán phim xe điện trước hết có tác dụng ngăn cản nhiệt lượng từ bên ngoài tác động vào trong xe, ngăn cản những tia có hại từ mặt trời tác động đến cabin. Tác dụng chống nóng sẽ làm giảm nhiệt lượng trong xe. Từ đó, điều hoà sẽ không phải làm việc vượt quá năng suất, tránh gây quá tải, hỏng hóc ở bộ phận này. Khi ngân cản nhiệt lượng từ mặt trời vào trong xe, bạn có thể bảo vệ được vẻ ngoài cũng như thời gian sử dụng của những nội thất xe ô tô.

dán phim xe điện

Tiếp theo, sản phẩm còn giúp bảo vệ mắt, bảo vệ tầm nhìn, chống chói, chống loá. Ngoài ra, một số dòng phim cách nhiệt cao cấp còn được trang bị thêm nhiều tính năng khác như giảm âm, chống ồn, bảo vệ sự riêng tư trong xe…

Tác hại của dán phim xe điện kém chất lượng 

Dán phim kém chất lượng làm tăng nhiệt độ trong xe 

Một tấm phim rẻ sẽ không đáp ứng đủ chỉ số cách nhiệt thông thường. Do đó, chúng không những không cản được nhiệt lượng từ mặt trời mà còn hấp thu nhiệt khiến cabin trở nên nóng hơn. Điều này khiến không khí trong xe trở nên ngột ngạt hơn cả khi dán phim xe điện. 

Dán phím xe điện kém chất lượng không có khả năng ngăn tia cực tím

Khả năng chống tia cực tím (UV) của phim cách nhiệt kém chất lượng gần như bằng 0. Những loại phim giả thường có màu tối để tạo cảm giác có thể che ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên thực tế lại không phải vậy. Sau thời gian dài tiếp xúc với ánh mặt trời qua lớp kính dán phim kém chất lượng, làn da của bạn sẽ gặp tình trạng da đen, sạm, nám, nghiêm trọng hơn sẽ dẫn đến ung thư da, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Phim kém chất lượng hạn chế tầm nhìn của lái xe

Dán phim xe điện kém chất lượng không có khả năng chống chói giảm lóa mà còn cho phép các tia nắng của mặt trời xâm nhập vào tiếp xúc với mắt, làm tức mắt. Về lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị giác và đe dọa đến độ an toàn trong quá trình lái xe.

dán phim xe điện

Ngoài ra, dòng phim không đạt tiêu chuẩn này có phần sần sùi, lớp keo màu đục không trong. Khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng quá lâu, phim dễ bị biến dạng, nhăn nheo khiến cho hình ảnh bên ngoài khung kính bị méo mó, làm giảm tầm nhìn và quan sát của người lái xe.

Dán phim xe điện kém chất lượng gây mùi khó chịu

Phim cách nhiệt giả được làm từ vật liệu kém chất lượng. Chúng sẽ gây ra mùi khó chịu ngược lại vào cabin. Từ đó, người ngồi trong xe có thể bị chóng mặt, buồn nôn.

Dán phim xe điện kém chất lượng có độ bền không cao

Phim chính hãng thường được bảo hành độ bền từ 10 đến 15 năm. Trong khi đó, khoảng thời gian này ở phim kém chất lượng là khoảng 2-3 tháng. Sau thời gian này, phim sẽ xuất hiện hiện tượng đốm chấm nhỏ do phim được tráng không đều. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn gây khó chịu cho người điều khiển. 

Địa chỉ dán phim xe điện chính hãng, chất lượng cao

Phukienvinfast.vn tự tin là địa chỉ tin cậy, chuyên cung cấp và thi công dán phim xe điện VinFast chính hãng, cao cấp. Đặc biệt, đơn vị đảm bảo phim cách nhiệt được bảo hành lên đến 10 năm trong mọi trường hợp như rạn nứt, bong tróc và bay màu. 

Gian hàng phim cách nhiệt tại đây ngày càng phong phú với nhiều sản phẩm, giá thành từ thấp đến cao. Các sản phẩm phim đều có tem chống hàng giả và được bảo hành dài hạn. Cùng với đó, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và tận tâm với nghề sẽ giúp tấm phim được dán một cách chỉn chu và đẹp mắt. 

dán phim xe điện

Phim kém chất lượng thường sẽ có giá thấp hơn so với thị trường. Dán phim xe điện không đạt tiêu chuẩn sẽ không giúp ích gì với xế hộp của bạn, không những thế, chúng còn khiến xe trở nên mất thẩm mỹ. Về lâu dài, chất lượng kém của nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng nội thất xe và chất lượng sức khoẻ người điều khiển.  Do đó, đừng ham rẻ mà “tiền mất tật mang”.