Những lý do nên mua sạc Star Charge

on
Categories: TIN TỨC NỔI BẬT

Star Charge không chỉ là một thương hiệu sạc ô tô điện mà còn là cam kết hàng đầu về chất lượng. Các sản phẩm của Star Charge được chế tạo với tiêu chuẩn cao, đảm bảo an toàn và độ bền trong quá trình sạc ô tô.

Tính năng thông minh, an toàn cho sạc Star Charge

Tất cả các tính năng thông minh của sạc Star Charge đều được thiết kế để đảm bảo an toàn tối đa cho cả xe điện và người dùng. Cụ thể, sạc được trang bị bảo vệ quá dòng, quá áp, quá nhiệt, đảo chiều và ngắn mạch. Nghĩa là khi sạc, nếu bạn gặp các tình huống không mong muốn như dòng điện quá cao, áp suất quá lớn, nhiệt độ quá cao, chiều sạc không đúng hoặc xảy ra ngắn mạch, sạc sẽ tự động phát hiện và ngăn chặn để tránh hỏng hóc cho hệ thống điện của xe và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

sạc Star Charge

Bên cạnh đó, tính năng tự động ngắt điện khi đạt đến mức pin đầy cũng là một điểm nổi bật của sạc Star Charge. Khi pin của xe điện đã đủ dung lượng, sạc sẽ tự động ngắt nguồn điện đến pin, ngăn chặn quá trình sạc tiếp tục. Tính năng này không chỉ giúp bảo vệ pin khỏi quá tải và kéo dài tuổi thọ của nó, mà còn đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình sạc.

Hiệu suất sạc vượt trội của sạc Star Charge

Ngoài những tính năng bảo vệ quá dòng, quá áp, quá nhiệt, đảo chiều và ngắn mạch, sạc Star Charge còn hỗ trợ công suất sạc đa dạng như 7kW, 11kW, 22kW. Với công suất sạc lớn này, Star Charge cho phép sạc nhanh chóng và hiệu quả hơn. Điều này giúp giảm thiểu thời gian sạc và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sạc của xe điện. Người dùng có thể sạc lại pin xe một cách nhanh chóng ở bất kỳ địa điểm nào trên cung đường của mình để tiếp tục hành trình mà không cần chờ đợi quá lâu. Công suất sạc lớn cũng cho phép sạc đồng thời nhiều loại xe điện khác nhau hoặc sạc các loại pin xe có dung lượng lớn mà vẫn duy trì hiệu suất tối đa.

sạc Star Charge

Tính ứng dụng cao của sạc Star Charge

Star Charge là đơn vị cung cấp thiết bị và giải pháp tái nạp năng lượng của Trung Quốc đã thống nhất cung cấp hệ thống trạm sạc xe buýt điện đầu tiên tại Việt Nam cho VinBus thuộc tập đoàn Vingroup. 

Trạm sạc Star Charge dự kiến cung cấp cho Vinbus lượng điện đủ để vận hành từ 220 – 260 km cho một lần sạc. Cụ thể, trạm sạc có công suất  150kW giúp sạc đầy hệ thống pin trong 2 giờ. Ngoài ra, Star Charge cũng sẽ cung cấp một nền tảng phụ trợ đầy đủ để quản lý lịch trình sạc, giám sát từ xa 24/7 và có chức năng bảo trì thông minh thông qua một ứng dụng tiện dụng, giúp giảm thiểu chi phí hoạt động. Ban đầu, các trạm sạc đầu tiên sẽ được xây dựng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Phú Quốc. VinBus sẽ có một đội xe buýt điện gồm từ 150-200 xe.

sạc Star Charge

Hiện tại, Star Charge đã triển khai hơn 85.000 bộ sạc tại 220 thành phố trên khắp Trung Quốc, phục vụ cho hơn 1 triệu người dùng cá nhân và hơn 100 khách hàng doanh nghiệp. Star Charge là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị và giải pháp hạ tầng sạc xe điện, đối tác của các thương hiệu nổi tiếng như Audi, BMW, Mercedes-Benz…

Trên đây là những lý do tại sao chọn mua sạc Star Charge. Với sử dụng công nghệ tiên tiến, Star Charge giúp giảm thiểu thời gian sạc và tối ưu hóa hiệu suất, đồng thời tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Star Charge để chăm sóc xe điện của mình và đóng góp vào việc bảo vệ môi trường sống xanh của chúng ta.