Top 3 phụ kiện cần thiết cho Vinfast VF5 cần trang bị ngay

on
Categories: TIN TỨC NỔI BẬT

Vinfast VF5 là mẫu xe được khách hàng đánh giá gia cao cả về chất lượng lẫn giá thành. Mẫu xe này của Vinfast đang từng bước trở thành mẫu xe quốc dân của Việt Nam. Cũng tương tự như nhiều mẫu ô tô khác, xe VF5 cần được trang bị thêm nhiều phụ kiện cần thiết khác để quá trình sử dụng, vận hành xe sẽ được thuận lợi hơn. Trong bài viết này, phụ kiện vinfast sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 phụ kiện cho Vinfast VF5 cần trang bị ngay. Mời bạn cùng theo dõi.

Sạc EVER EV treo tường cố định – Phụ kiện cho Vinfast VF5

Như chúng ta đều biết, mối lo lớn nhất của người dùng xe ô tô điện hiện nay chính là hệ thống trạm sạc chứ không phải chất lượng của xe. Mặc dù Vinfast đã đầu từ rất nhiều tiền để phủ sóng hệ thống trạm sạc khắp các thành phố lớn và nhiều địa điểm khác, dọc theo tuyến đường lớn trên toàn quốc. 

phụ kiện cho vinfast vf5

Tuy nhiên, với số lượng từng ấy thì vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu của tài xế. Hầu hết những người sử dụng xe điện đều phải chờ đợi lâu và phải đăng ký trước thì mới đến lần sạc của mình. Vì vậy, sạc treo tường chính là một phụ kiện cho xe Vinfast VF5.

Sạc EVER EV treo tường cố định được sản xuất bởi thương hiệu sạc xe điện hàng đầu thế giới Star Charge. Đây là đơn vị đang cung cấp công nghệ sạc nhanh và thông minh cho hệ thống xe điện của VinFast tại Việt Nam.

Ưu điểm nổi bật của sạc treo tường cố định EVER EV là được thiết kế nhỏ gọn, nên có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau, kể cả các nhà xe chật hẹp nhất.

Bên cạnh đó, sạc EVER EV còn được áp dụng công nghệ thông minh, kết nối không dây, hiển thị rõ ràng các thông số sạc và an toàn cho xe. Khi trang bị sạc EVER EV cho xe Vinfast VF5, các bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chủ động hơn trong việc sắp xếp giờ sạc.

Phim cách nhiệt 3M

Phụ kiện cho Vinfast VF5 tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là phim cách nhiệt 3M. Đây là phụ kiện rất quan trọng đối với xe VF5 và cả các dòng ô tô khác khác.

Phim cách nhiệt 3M có khả năng loại bỏ 99,9% tia cực tím, ngăn chặn tia hồng ngoại lên đến 97%, chống loá đến 77%, truyền sáng tối đa là 69% nên sẽ bảo vệ cho nội thất của xe và người ngồi bên trong.

Hiện nay, rất nhiều tài xế đang phàn nàn về chất lượng điều hoà của các mẫu xe điện Vinfast vì khả năng làm mát chưa đáp ứng được nhu cầu. Do đặc điểm khí hậu ở nước ta quá nóng, oi bức, khó chịu nên những loại phụ kiện như phim cách nhiệt 3M là rất cần thiết. 

Phim cách nhiệt sẽ giữ cho không gian bên trong xe mát mẻ hơn, từ đó tiết kiệm được khá nhiều năng lượng sử dụng cho điều hoà. Cùng với đó, phim cách nhiệt còn giúp gia tăng độ thẩm mỹ và tạo không gian riêng tư cho người ngồi trong xe.

Máy lọc không khí cho xe điện

Nhiều người thường nghĩ, ngồi trong xe ô tô là sẽ an toàn vì tránh được bụi bẩn và các loại vi khuẩn tồn tại ở ngoài môi trường. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng một phần nào đó mà thôi.

Môi trường máy lạnh bên trong xe Vinfast VF5 và các mẫu ô tô khác rất phù hợp cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Bên cạnh đó, hệ thống điều hoà của VF5 chưa được tốt như các dòng xe sang khác nên khả năng lọc không khí sẽ còn bị hạn chế. Vì vậy bụi bẩn và vi khuẩn sẽ lọt được vào bên trong khi điều hoà hoạt động.

Máy lọc không khí cho xe Vinfast VF5

Nếu bạn không vệ sinh thường xuyên thì bụi bẩn và vi khuẩn sẽ tích tụ dần, từ đó gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của người ngồi bên trong. Để giải quyết vấn đề này thì các bạn cần phải trang bị thêm máy lọc không khí dành cho xe điện, đây là một phụ kiện cho Vinfast VF5.

Trên thị trường hiện có rất nhiều máy lọc không khí, nhưng nổi bật nhất phải kể đến máy lọc không khí IPURI I1. Đây là một sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc, có khả năng lọc được bụi mịn PM2.5, diệt khuẩn, loại bỏ hết khí thải VOCs, lọc bụi vàng, khử mùi, …Từ đó sẽ hạn chế nấm mốc phát triển, tạo một môi trường thoáng mát, thơm tho và an toàn toàn cho người ngồi trong xe.

Trên đây top 3 phụ kiện cho Vinfast VF5 mà các tài xế cần trang bị ngay để quá trình vận hành, sử dụng xe được thuận lợi hơn. Hiện nay 3 sản phẩm này đang được phụ kiện Vinfast cung cấp với mức giá phải chăng và có chế độ bảo hành dài hạn. Nếu các bạn đang có nhu cầu sử dụng thì hãy liên hệ với phụ kiện Vinfast nhé.