Phần mềm tính tiền EV Charge cho sạc xe điện Ever EV – giải pháp kinh doanh trạm sạc hiệu quả cao

on
Categories: TIN TỨC NỔI BẬT

Phần mềm tính tiền EV Charge cho sạc xe điện Ever EV là sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại cuộc cách mạng về hệ thống trạm sạc ở Việt Nam. Đây là một sản phẩm rất mới nên nhiều người chưa biết đến. Trong bài viết này, Phụ kiện Vinfast sẽ giúp bạn hiểu hơn về phần này và những kỳ vọng trong tương lai của sạc xe điện Ever EV.

Triển vọng kinh doanh trạm sạc xe điện Ever EV

Như chúng ta đều biết, mỗi một cuộc cách mạng công nghiệp đều sẽ mang lại rất nhiều cơ hội kinh doanh cho nhiều người. Trong thời gian gần đây, xe điện được xem là một cuộc cách mạng trong ngành ô tô, vì được người dân và các chính phủ trên thế giới ủng hộ. 

Theo sau đó là rất nhiều việc làm được sinh ra và cũng có nhiều cơ hội kinh doanh dựa vào xe ô tô điện xuất hiện. Ngoài các lĩnh vực chính như cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, phụ kiện và đồ chơi công nghệ cho xe điện, thì kinh doanh trạm sạc cũng là lĩnh vực rất tiềm năng.

Ví dụ, nếu bạn có nhà hàng và bãi đỗ xe riêng thì nên đầu tư hệ thống trạm sạc cố định Ever EV, sau đó cho khách sạc để thu thêm phí thông qua việc bán điện và chi phí khác.

Kinh doanh trạm sạc cũng có thể áp dụng cho nhiều trường hợp khác, ví dụ như khách sạn, bãi đỗ xe, các công ty vận tải, quán cafe, khu vui chơi, công viên,…vv. Miễn sao ở đấy có bãi đỗ xe là có thể thực hiện được.

Trên thực tế, mô hình này đã xuất hiện tại nhiều quốc gia trên thế giới, những nước có lượng xe điện lưu thông lớn. Tuy nhiên, kinh doanh trạm sạc lại còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Hiện nay, chỉ có các cây xăng liên kết với Vinfast để lắp đặt trạm sạc ở đấy, giúp họ kiếm thêm chút chi phí.

Do xe điện ngày càng được người dân ưa chuộng và có thể chiếm phần lớn thị phần xe hơi ở nước ta trong tương lai, nên mô hình kinh doanh này còn rất nhiều triển vọng.

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu sạc cố định cho xe điện khác nhau, trong đó nổi bật nhất là sạc xe điện Ever EV. Sản phẩm này đạt được nhiều chứng chỉ quan trọng của quốc tế, được Vinfast cấp phép để sử dụng cho xe điện của họ tại Việt Nam. 

Bên cạnh đó, các mẫu sạc xe điện Ever EV được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại, có thể kết nối không dây, được quản lý bởi phần mềm tích hợp trên điện thoại, nên các bạn có thể dễ dàng quản lý việc kinh doanh trạm sạc.

Phần mềm tính tiền EV Charge cho sạc xe điện Ever EV

Như đã đề cập ở trên, sạc xe điện Ever EV được tích hợp nhiều công nghệ thông minh và có thể quản lý thông qua phần mềm tính tiền EV Charge.

Phần mềm tính tiền EV Charge là một giải pháp đột phá, để hỗ trợ tốt cho những người đang muốn kinh doanh trạm sạc xe điện. 

Phần mềm này có thể kết nối với mọi trạm sạc thông qua mã QR ở trên sạc xe điện. Khách hàng chỉ cần tải app trên IOS hoặc Android về điện thoại, sau đó nạp tiền vào và sử dụng. 

Khi khách có nhu cầu sạc điện, khách sẽ kết nối trụ sạc của bạn với xe điện của họ. Tiếp đến, khách sẽ dùng app để quét mã QR trên trụ sạc cố định của bạn, sau đó thực hiện các thao tác đơn giản trên app để nạp điện cho xe. Nếu khách không biết thì chủ doanh nghiệp có thể hướng dẫn họ thực hiện.

Phần mềm tính tiền EV Charge sẽ tự động tính tiền sạc dựa vào số kw nạp vào xe điện. Sạc xong, số tiền trong tài khoản trên app của tài xế sẽ tự động bị trừ và chuyển về cho chủ tài khoản chủ doanh nghiệp. Nếu khách không tải app thì bạn hãy dùng app của mình để kết nối xe cho họ, sau đó dựa vào số tiền phần mềm đã tính trên app để thu tiền sạc từ khách hàng.

Ngoài ra, chủ doanh nghiệp có thể nhờ đơn vị cung cấp phần mềm cài đặt lại để thu thêm các lệ phí khác.  Ví dụ lệ phí giờ cao điểm, lệ phí sạc quá giờ, giá mở cửa khi kết nối trạm sạc,…vv. Miễn sao hợp lý và đảm bảo hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất là được.

Trên đây là các thông tin cơ bản về phần mềm tính tiền EV Charge cho sạc xe điện Ever EV. Đây là một giải pháp hiệu quả cho các hãng taxi điện, hãng vận chuyển, cafe, nhà hàng, bãi đỗ xe…đang mong muốn kết hợp thêm mô hình kinh doanh trạm sạc xe điện.