Địa chỉ cung cấp bơm lốp kích bình cho xe điện VinFast

on
Categories: TIN TỨC NỔI BẬT

Bơm lốp và kích bình cho xe điện là phụ kiện đi kèm không thể thiếu của các chủ xe Vinfast trên mỗi chuyến hành trình. Tuy nhiên, không phải ai hiểu về lợi ích của 2 sản phẩm này nên chưa trang bị cho xế yêu. Trong bài viết này, Phụ kiện Vinfast sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bơm lốp kích bình cho xe điện VinFast, cũng như địa chỉ cung cấp uy tín tại Việt Nam.

Bơm lốp cho xe điện Vinfast là gì? Có cần thiết phải trang bị không?

Điều đầu tiên mà Phụ kiện Vinfast cần phải khẳng định chắc chắn là “Bơm lốp cho xe điện Vinfast rất cần thiết và nên trang bị ngay”. 

Bơm lốp và kích bình cho xe diện Vinfast

Như chúng ta đều biết, trong quá trình di chuyển sẽ không thể biết xe bị xịt lốp khi nào và không phải lúc nào cũng có gara ô tô. Vì vậy, việc trang bị bơm lốp mini theo xe sẽ giúp quá trình di chuyển an toàn và yên tâm hơn. 

Bơm lốp cho xe điện Vinfast là một thiết bị bơm hơi mini có thể mang theo trong mọi hành trình. Sản phẩm có cấu tạo và cách sử dụng khác đơn giản, thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với tất cả mọi người.

Trên thị trường hiện nay đang có 2 mâu kích bình phổ nhất là bơm mini đạp chân và bơm chạy bằng điện. Mỗi sản phẩm sẽ có ưu và nhược điểm riêng.

  • Bơm lốp cho xe điện Vinfast đạp chân

Bơm lốp mini đạp chân là sản phẩm có cấu tạo khá đơn giản và kích thước nhỏ gọn. Ưu điểm của sản phẩm này là có độ bền cao, dễ dàng sử dụng và giá thành khá rẻ.

Tuy nhiên, nhược điểm của bơm mini đạp chân chính là phải sử dụng đến sức lực. Người dùng sẽ phải dùng chân đạp để bơm lốp nên sẽ khá tốn sức. Nếu lốp xịt hơi trên đường vắng vào những hôm nắng nóng đỉnh điểm thì sẽ rất vất vả.

  • Bơm lốp cho xe điện Vinfast chạy bằng điện

Bơm lốp cho xe điện Vinfast chạy bằng điện là sản phẩm cũng được thiết kế rất nhỏ gọn, nhiều tính năng hiện đại và dễ dàng sử dụng. 

So với bơm lốp mini đạp chân thì bơm lốp chạy bằng điện sẽ có nhiều ưu điểm nổi bật hơn. Bơm chạy bằng điện nên sẽ bơm nhanh hơn và không làm tốn sức cho chủ xe.

Bên cạnh đó, bơm còn có chức năng tự ngắt khi áp suất đạt yêu cầu. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm này sẽ cao hơn so với bơm mini đạp chân.

Hiện nay, một số thương hiệu còn tích hợp bơm lốp với kích bình lên một sản phẩm chung nên được rất nhiều người yêu thích. Sản phẩm vẫn có đầy đủ các chức năng như sản phẩm riêng lẻ nhưng thiết kế vẫn rất nhỏ gọn.

Bộ kích bình cho xe điện Vinfast là gì? Có cần thiết phải trang bị không?

Cũng tương tự như bơm lốp, bộ kích bình cho xe điện Vinfast có vai trò rất quan trọng nên chủ xe cần phải trang bị ngay. Xe điện Vinfast là dòng xe đang còn mới nên vẫn còn xuất hiện các lỗi cơ bản. Nổi bật nhất chính là các vấn đề về bình ắc quy 12V của xe.

Bơm lốp kích bình cho xe điện Vinfast

Trên các diễn đàn, hội nhóm về xe điện. Đa số các tài xế đều kêu ca về tình trạng tụt áp hoặc dung lượng bị tụt nhanh ở bình 12V trên các mẫu xe Vinfast. Vì vậy, nhiều người đã phải trang bị thêm bộ kích bình hoặc thay thế loại ắc quy khác để quá trình vận hành thuận lợi hơn.

Bộ kích bình cho xe điện Vinfast là sản phẩm đang được rất nhiều tài chủ xe điện Vinfast quan tâm trong thời gian gần đây. Sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên có thể đặt trong cốp xe và mang theo đến bất cứ nơi đâu. 

Bên cạnh đó, bộ kích bình cho xe điện còn có dung lượng pin lớn, công suất mạnh mẽ, nên có thể giúp cho xe khởi động được ngay lập tức. 

Ngoài ra, sản phẩm này còn có rất nhiều ứng dụng khác, ví dụ như: Sạc điện thoại, cung cấp năng lượng cho bơm lốp,…vv.

Phukienvinfast.vn – Địa chỉ cung cấp bơm lốp kích bình cho xe điện VinFast trên toàn quốc

Phukienvinfast.vn là đơn vị chuyên cung cấp các loại phụ kiện chính hãng và đồ chơi công nghệ, trong đó có bơm lốp kích bình cho xe ô tô điện trên toàn quốc.  Đặc biệt, ở tại phụ kiện có mẫu bơm lốp và kích bình được tích hợp trên một sản phẩm nên rất tiện lợi cho người sử dụng.

Ngoài bơm lốp và kích bình thì phukienvinfast.vn còn có rất nhiều sản phẩm khác dành cho xe điện, ví dụ như: Bộ sạc di động Ever EV, sạc treo tường cho xe điện, cam hành trình, hệ thống loa, phim cách nhiệt, thảm sàn xe điện, cốp điện, gập gương điện cho VF5,…vv.

Tất cả các sản phẩm tại phukienvinfast.vn đều là hàng chính hãng và có mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, đây còn là địa chỉ thường xuyên được các chủ xe Vinfast lựa chọn để chăm sóc và độ chế cho xế yêu của họ.

Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, kỹ thuật giỏi, nên Phukienvinfast.vn luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng ở khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Trên đây là các thông tin cơ bản về bơm lốp và kích bình cho xe điện Vinfast. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại phụ kiện, đồ chơi công nghệ chính hãng dành cho xe điện Vinfast với mức giá tốt hoặc độ chế xe thì hãy đến với Phukienvinfast.vn nhé.