Rèm kéo – phụ kiện quan trọng cho xe VF9! Mua ở đâu?

on
Categories: TIN TỨC NỔI BẬT

Rèm kéo hay rèm che nắng cửa sổ trời là phụ kiện quan trọng của xe ô tô điện Vinfast VF9. Hiện nay, loại rèm này đang ngày càng được sử dụng phổ biến hơn. Nhưng mua rèm che nắng cửa sổ trời ở đâu chất lượng tốt, giá tốt và bảo hành uy tín lại là vấn đề khiến nhiều khách hàng phải cân nhắc.

Rèm kéo che nắng cửa sổ trời là gì? Tác dụng của rèm kéo

Rèm kéo che nắng cửa sổ trời là loại rèm có thiết kế dạng cuốn, đảm nhận chức năng che nắng, chặn các tia UV và nhiệt độ cao từ ánh nắng mặt trời đi qua cửa sổ trời. Người dùng có thể kéo rèm ra khi đi ngoài trời nắng và thu rèm lại khi không cần sử dụng.

Với rèm che nắng cửa sổ trời có thể giúp chống nắng nóng cho xe. Đặc biệt là giúp làm giảm nhiệt độ bên trong xe, tạo không khí luôn mát mẻ ngay cả khi đi dưới trời nắng gắt. Người ngồi bên trong sẽ thấy thoáng mát và dễ chịu trong suốt quá trình di chuyển.

Ngoài ra, rèm kéo cũng là phụ kiện quan trọng cho xe VF9 với chức năng bảo vệ nội thất xe. Vì các tia nắng và nhiệt độ cao có thể làm giảm tuổi thọ của các đồ nội thất, đặc biệt là ghế da và các trang thiết bị bên trong xe. Với khả năng chống nắng, chống tia UV, làm giảm nhiệt độ bên trong xe, rèm kéo che nắng VF9 có thể giữ cho các đồ nội thất xe không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng.

Những lưu ý khi lắp đặt rèm che nắng cửa sổ trời VF9

Rèm che nắng cửa sổ trời VF9 không chỉ là phụ kiện quan trọng giúp che chắn nắng, mà còn có tác dụng bảo vệ nội thất và giữ cho không khí bên trong ô tô luôn mát mẻ. Trong khi đó, trên thị trường có nhiều loại rèm chắn nắng cửa sổ trời xe ô tô khác nhau. Do đó, khi lắp đặt phụ kiện này, các chỉ xe cần lưu ý một số vấn đề sau:

Lựa chọn loại rèm có khả năng chống tia UV và cản nhiệt tốt: Hiện có một số loại rèm chống nắng như rèm vải, rèm hút chân không, rèm cuốn, rèm che nắng ô tô nam châm… Tùy vào nhu cầu sử dụng, người dùng có thể lựa chọn loại rèm phù hợp. Tuy nhiên, Phukienvinfast.vn gợi ý cho các bạn nên chọn loại rèm kéo có thể cuốn hoặc tháo dễ dàng, không gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ và công năng của cửa sổ trời.

Chú ý giá cả của rèm che nắng cửa sổ trời của các loại rèm và của các đơn vị khác nhau: Các loại rèm che nắng khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Vì vậy, sự chênh lệch giá cả là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, nếu trong cùng một loại rèm giống nhau nhưng có sự khác biệt quá nhiều về giá thì cần xem xét lựa chọn đơn vị có mức giá tốt, phù hợp. Không nên chọn loại rèm có giá quá thấp vì đi đôi với đó thường là chất lượng không ổn định. Cũng không nên lựa chọn nơi bán rèm giá thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung trên thị trường, vì đó có thể là hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Lựa chọn đơn vị lắp đặt uy tín và có bảo hành đầy đủ: Khi lắp đặt rèm che nắng cửa sổ trời VF9, khách hàng nên chọn đơn vị cung cấp, thi công lắp đặt uy tín và có chế độ bảo hành đầy đủ. Điều này giúp đảm bảo quyền lợi của khách hàng tối ưu nhất. Tốt nhất nên tham khảo nhiều đơn vị khác nhau và xem phản hồi của khách hàng cũ để có nhận định và đánh giá khách quan. Ngoài ra, các bạn nên lựa chọn những cửa hàng có địa chỉ rõ ràng, cơ sở vật chất hiện đại và có các trang website lớn, thông tin minh bạch.

Mua rèm che nắng cửa sổ trời VF9 ở đâu tốt?

Rèm che nắng cửa sổ trời VF9 đang là mặt hàng hot trên thị trường hiện nay. Có rất nhiều địa chỉ cung cấp rèm che nắng cửa sổ trời, tuy nhiên không không đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng tốt.

Phụ Kiện Vinfast là một trong những nhà cung cấp tín được nhiều khách hàng tại Hà Nội lựa chọn khi mua và lắp đặt rèm che nắng cho xe VF9. Rèm ở cửa hàng phukienvinfast.vn là loại rèm kéo sang trọng hoặc loại tấm che được gắn bằng các nút giác. Cả hai đều vô cùng tiện lợi khi sử dụng và dễ dàng thay thế, tháo lắp khi cần thiết.

Đặc biệt, các loại rèm che nắng cửa sổ trời VF9 tại Phụ kiện Vinfast có tính thẩm mỹ cao, dày dặn, chống tia UV, ánh nắng và nhiệt độ bên ngoài tối ưu. Nó giúp cho không gian bên trong xe thoáng mát hơn, bảo vệ nội thất xe tốt hơn.

Bên cạnh đó, Phukienvinffast cũng là đơn vị thi công, lắp đặt rèm chắn nắng chất lượng hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giỏi, lành nghề, được đào tạo bài bản và làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận sẽ giúp lắp đặt rèm kéo cho xe VF9 của khách hàng đảm bảo kỹ thuật chính xác và tính thẩm mỹ cao nhất.

Phụ kiện Vinfast cũng sẽ đồng hành với khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm với chế độ bảo hành đầy đủ và rõ ràng. Đồng thời tối ưu chi phí hiệu quả cho khách hàng với mức giá dịch vụ ưu đãi, tốt nhất thị trường hiện nay.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm rèm che nắng cửa sổ trời VF9 và muốn đặt lịch lắp đặt rèm, hãy liên hệ qua số hotline để được tư vấn hoặc truy cập tại Phukienvinfast.vn để tham khảo và tìm hiểu chi tiết.