Phụ kiện Vinfast – địa chỉ cung cấp sạc xe điện chất lượng, giá tốt, dịch vụ tốt

on
Categories: TIN TỨC NỔI BẬT

Lựa chọn đúng các bộ sạc cho xe điện VinFast chất lượng tốt và an toàn giúp chiếc xế hộp của khách hàng luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất. Tuy nhiên, nếu mua bộ sạc ô tô điện ở những địa chỉ không có uy tín, khách hàng rất dễ gặp phải hàng giả, hàng nhái. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp sạc ô tô điện chất lượng, giá tốt, dịch vụ tốt nhất thị trường hiện nay? Hãy cùng đi tìm câu trả lời ngay sau đây.

Tại sao nên trang bị một bộ sạc xe ô tô điện tại nhà?

Chủ xe nên đầu tư cho chiếc ô tô của mình một bộ sạc xe điện cao cấp bởi:

Các bộ sạc ô tô điện hiện tại vẫn chưa phải là thiết bị phổ biến, dễ dàng tìm mua hay mượn sử dụng ở bất kỳ đâu. Do vậy, trang bị thêm một bộ sạc điện cao cấp ngay ở trong ô tô sẽ đề phòng khi gặp các trường hợp bộ sạc cũ bị hỏng, cháy, chuột cắn,… để kịp thời sử dụng sạc điện cho xe khi cần thiết. 

Có 2 cách sạc cho ô tô điện có thể sử dụng là: sạc tại trạm và sạc tại nhà. Tuy nhiên, đa phần cách được lựa chọn là sử dụng bộ sạc xe điện để chủ động sạc tại nhà. Nguyên nhân là do sạc tại các trạm công cộng đôi khi bị quá tải với mật độ xe cần sạc cao. Chủ xe phải chờ đợi lâu để đến lượt sạc hoặc không kịp sạc đầy pin xe do thời gian gấp gáp. 

Bộ sạc kèm theo xe nhiều trường hợp cho khả năng sạc chậm. Chính vì thế, bộ sạc cho xe ô tô được khuyến khích sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp. Các bộ sạc điện này cho hiệu suất cao, rút ngắn thời gian sạc pin cho xe điện.

Điểm qua Top bộ sạc xe ô tô điện tốt nhất hiện nay

Trước nhu cầu và lợi ích tốt từ việc trang bị bộ sạc xe điện mang đến cho người dùng, Top sản phẩm chất lượng nhất hiện nay sẽ là gợi ý cho chủ xe chọn lựa.

Bộ sạc xe điện EverEV di động

Sản phẩm EverEV di động sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, hỗ trợ quá trình sạc pin xe điện nhanh chóng và an toàn. Bộ sạc nhỏ gọn, độ hoàn thiện cao, dễ lắp đặt để sử dụng ở nhiều địa điểm có nguồn điện. Khả năng kết nối nguồn điện tốt với giao thức OCPP 1.6J. 

Bên cạnh đó, bộ sạc EverEV còn được tích hợp nhiều tính năng tiện ích từ điều chỉnh dòng điện, hẹn giờ sạc, sạc trong những khung giờ thấp điểm, tiết kiệm tối ưu chi phí tiền điện cho người dùng so với những sản phẩm khác trên thị trường.

Bộ sạc EverEV treo tường

Bộ sạc EverEV cho phép cài đặt nhiều chế độ sạc khác nhau như: sạc tự động, hẹn giờ sạc, điều khiển qua phần mềm,… Các chế độ sạc này còn giúp đảm bảo quyền riêng tư, ngăn chặn việc bị sử dụng sạc trái phép. 

Sạc treo tường EverEV còn được tích hợp tính năng kết nối Bluetooth, WiFi, 4G để người dùng có thể kích hoạt sạc hoạt động từ xa ngay trên điện thoại di động của mình. 

Ngoài ra, sạc xe điện cao cấp của EverEV còn được trang bị tính năng kháng nước IP54 giúp bảo vệ bộ sạc khỏi nước và bụi khi lắp đặt ngoài trời.

Đặc biệt, trên bộ sạc EverEV còn có màn hình LCD hiện đại cung cấp cho người dùng các thông tin như: nguồn điện, trạng thái sạc, tình trạng pin,… 

Sạc ô tô điện Aurora của Star Charge

Sạc cho xe điện

Sạc xe điện Star Charge Aurora có 3 dạng cổng kết nối là Type 2, CCS hoặc CHAdeMO, cho công suất sạc đầu ra 7A, 11A và 22A. Tuy không có công suất cao bằng sạc Artemis, nhưng Aurora vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sạc xe tại nhà. 

Bộ sạc Aurora Star Charge đạt giải nhất IF Award – Giải thiết kế sản phẩm iF ra đời từ năm 1954 và được trao hàng năm bởi tổ chức iF International Forum Design.

Hiện nay, tất cả vít trong bộ sạc Aurora được làm bằng inox chống rỉ, long đen vênh và cao su được trang bị đầy đủ giúp bộ sạc đạt tiêu chuẩn chống nước IP55. Sạc Aurora tuân thủ các tiêu chuẩn ROHS giảm lượng khí thải gây ô nhiễm và bảo vệ môi trường.

Sạc Star Charge Artemis

Sạc Star Charge Artemis cũng được tích hợp nhiều cổng sạc khác nhau như cổng CCS, Type 2 và CHAdeMO, cho phép tương thích với nhiều mẫu ô tô điện. Công suất đầu ra của sạc Artemis lên đến 32A cho tốc độ sạc nhanh hơn đáng kể các mẫu sạc khác.

Bộ sạc Artemis còn được tích hợp công nghệ kết nối với điện thoại thông qua wifi và mạng di động. Người dùng chỉ cần kết nối bộ sạc với app trên điện thoại để theo dõi quá trình sạc và cài đặt chế độ sạc từ xa.

Các sản phẩm sạc xe điện của Star Charge còn được tích hợp các tính năng an toàn như: bảo vệ quá dòng, quá áp, quá nhiệt, đảo chiều, ngắn mạch. Bộ sạc có khả năng tự động ngắt điện khi đầy pin.

Ngoài ra, còn rất nhiều sản phẩm bộ sạc xe điện cao cấp khác có thể tham khảo như là: Wallbox Commander 2-2, Flex EV Charger, Letron 32 Amp, JuiceBox 40.

Phụ kiện Vinfast địa chỉ cung cấp sạc xe điện chất lượng, giá tốt, dịch vụ tốt

Phụ kiện Vinfast đang là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm sạc EverEV và Star Charge chất lượng, giá tốt và dịch vụ tốt nhất thị trường hiện nay. Khi mua các sản phẩm sạc EverEV và Star Charge tại Phụ kiện Vinfast, khách hàng sẽ được hưởng trọn vẹn các quyền lợi tối đa bao gồm:

  • Mua bộ sạc chính hãng 100% có chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Chế độ bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất và đơn vị phân phối.
  • Hỗ trợ lắp đặt tại nhà bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, lành nghề, đảm bảo kỹ thuật chính xác và an toàn, mang lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sạc.
  • Hướng dẫn chi tiết cách dùng sạc chuẩn, đảm bảo hiệu quả và an toàn, không gây chai pin, hư hỏng sạc.
  • Cam kết giá sản phẩm phù hợp và dịch vụ tốt nhất thị trường.
sạc Star Charge

Có thể nói, Phụ kiện Vinfast là địa chỉ cung cấp sạc EverEV và Star Charge chính hãng, uy tín hàng đầu thị trường hiện nay. Nếu khách hàng có nhu cầu mua sạc xe điện Vinfast, thì hãy ghé qua showroom của công ty. Ngoài ra, bạn có thể mua sạc trực tuyến qua website Phukienvinfast.vn. Mọi thông tin sản phẩm như giá cả, thông số kỹ thuật đều được niêm yết minh bạch. Nếu còn băn khoăn về sản phẩm cũng như dịch vụ lắp đặt, khách hàng có thể liên hệ tới Phụ kiện Vinfast qua số hotline để được tư vấn cụ thể.