Cách âm chống ồn cho xe điện VF8, VF9 ở đâu uy tín?

on
Categories: TIN TỨC NỔI BẬT

Cách âm chống ồn cho xe điện VF8, VF9 là việc luôn được các chủ xe điện Vinfast ưu tiên sau khi đón xế yêu về nhà. Tuy nhiên, do trên thị trường hiện có quá nhiều đơn vị thiếu uy tín, kinh nghiệm ít nên không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về công việc này và địa chỉ uy tín tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Tại sao cần phải cách âm chống ồn cho xe điện?

Cách âm chống ồn cho xe điện VF8, VF9 việc rất quan trọng, mang lại nhiều lợi ích nhưng không phải ai cũng biết nên chưa ưu tiên thực hiện. 

Trên thực tế, xe điện cũng giống như các mẫu xe ô tô khác trên thị trường. Khi di chuyển thì tiếng ồn sẽ phát ra từ nhiều vị trí khác nhau. Mặc dù xe điện không có tiếng ồn phát ra từ động cơ nhưng sẽ phát ra từ lốp xe ma sát với mặt đường, tiếng đất đá văng lên gầm xe, tiếng còi xe bên ngoài, tiếng gió rít khi di chuyển nhanh,…vv. Chính những tiếng ồn khó chịu này sẽ làm cho người ngồi bên trong cảm thấy khó chịu và đôi khi bị căng thẳng trong quá trình di chuyển.

Tiếng ồn có thể gây căng thẳng, mệt mỏi khi lái xe

Trong khi đó, ở các mẫu xe hạng sang, siêu sang, thì khả năng cách âm rất tốt, hầu như không nghe tiếng bên ngoài nên khiến cho người ngồi cảm thấy rất bình thản, dễ chịu, thoải mái dù di chuyển đường dài. 

Do đó, để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn khi di chuyển, thì các bạn nên ưu tiên cách âm chống ồn cho xe điện VF8, VF9 càng sớm càng tốt.

Ngoài ra, nếu các bạn sử dụng vật liệu chất lượng tốt thì còn có khả năng cách nhiệt, giúp cho môi trường bên trong luôn mát mẻ, từ đó tiết kiệm thêm năng lượng do không phải dùng điều hoà công suất cao.

Lưu ý khi cách âm chống ồn cho xe điện VF8, VF9 để tiết kiệm chi phí

Xe điện VF8 và VF9 là tài sản sản có giá trị kinh tế cao, kết cấu phức tạp, nên các bạn cần phải chú ý đến vài điều sau đây, để đảm bảo an toàn cho xe và nhận lại sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

  • Nên lựa chọn vật liệu cách âm chống ồn có chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng
  • Lắp đặt cách âm chống ồn cần chú ý đến hệ thống điện, phải đảm bảo không làm ảnh hưởng đến kết cấu zin của xe.
  • Lựa chọn vật liệu cách âm, chống ồn phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính.
  • Lựa chọn đơn vị thực hiện uy tín, có chính sách bảo vệ quyền lợi của khách hàng tốt.
  • Đội ngũ nhân viên thực hiện phải có tay nghệ cao, được nhiều người lựa chọn trong thời gian dài.
  • Giá thành phải minh bạch, rõ ràng, không quá đắt hoặc quá rẻ so với mặt bằng chung.
Cách âm chống ồn cho xe điện VF8, VF9

Cách âm chống ồn cho xe điện VF8, VF9 ở đâu uy tín?

Ở khu vực Miền Bắc hiện đang có một vài đơn vị chuyên thi công cách âm chống ồn cho xe điện VF8, VF9. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín và được khách hàng lựa chọn nhiều như Phukienvinfast.vn. Đây là đơn vị chuyên độ chế và cung cấp các loại phụ kiện, đồ chơi công nghệ chất lượng tốt cho ô tô điện Vinfast trên toàn quốc. 

Nhờ có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, nên Phukienvinfast.vn có thể thi công cách âm chống ồn cho xe điện VF8, VF9 nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu nguyên zin của xe.

Bên cạnh đó, Phukienvinfast.vn còn có chính sách bảo hành rõ ràng, chi tiết, giá cả phải chăng nên được khách hàng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn trong thời gian qua.

Cách âm chống ồn cho xe tại Phukienvinfast

Ngoài ra, tất cả các loại vật liệu cách âm tại Phukienvinfast.vn đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

Trên đây là lý do chính mà các chủ xe nên cách âm chống ồn cho xe điện VF8, VF9 của mình. Hiện nay, giá thành thi công gói dịch vụ này không hề rẻ chút nào, nên các bạn cần phải lựa chọn các đơn vị uy tín như Phukienvinfast.vn để có được sản phẩm chất lượng tốt nhất. Hạn chế tình trạng tiền mất mà chất lượng không như ý do chọn phải đơn vị thiếu uy tín nhé.