Phukienvinfast.vn – nhà phân phối sạc Artermis Star Charge chính hãng tại Việt Nam

on
Categories: TIN TỨC NỔI BẬT

Sạc Artermis Star Charge là sản phẩm đang thu hút rất nhiều chủ xe điện Vinfast trong thời gian gần đây. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên được nhiều đơn vị đăng ký phân phối. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín và có mức giá hợp lý. Trong bài viết này, chúng tối sẽ giúp bạn hiểu hơn về ưu điểm của sản phẩm này và đơn vị cung cấp uy tín số một tại Việt Nam.

Sạc Artermis Star Charge là gì?

Sạc Artermis Star Charge là bộ sạc cho xe điện Vinfast được sản xuất bởi tập đoàn Star Charge. Đây là một trong những thương sản xuất sạc xe ô điện uy tín và lớn nhất thế giới.

Sạc Artermis của Star Charge được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Mỹ và EU. Hiện nay, sản phẩm đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và được Vinfast cấp phép để sử dụng cho tất cả các mẫu xe điện của họ tại thị trường Việt Nam.

Ưu điểm của sạc Artermis Star Charge

Như đã đề cập ở trên, sạc Artermis Star Charge là sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật do được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại. Sau đây là các điểm nổi bật nhất của sản phẩm.

Khả năng tương thích cao, tốc độ sạc nhanh

Sạc Artermis Star Charge hiện có rất nhiều công suất sạc khác nhau, tối thiểu là 7kw và tối đa lên đến 30kw. Vì vậy, sạc có khả năng nạp năng lượng nhanh, giúp cho người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Sạc Artermis Star Charge

Bên cạnh đó, sản phẩm còn Artemis còn có đến 3 cổng sạc khác nhau, bao gồm cổng CCS, Type 2 và CHAdeMO, nên có thể tương thích với hầu hết các mẫu xe điện đang có trên thị trường.

Giao diện thông minh, điều khiển từ xa thông qua app

Ưu điểm nổi bật tiếp theo của sản phẩm chính là sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.  Sản phẩm được tích hợp màn hình LCD 4.3 inch thông minh, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều khiển.

Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng kết nối wifi, 4g và có thể điều khiển từ xa thông qua app trên điện thoại, nên sẽ rất thuận tiện cho người dùng.

An toàn cho pin và cả người dùng

Sau những sự cố liên quan đến vấn đề sạc xe điện vừa qua, đa số người dùng hiện nay đều rất lo lắng về độ an toàn của sạc xe điện. Tuy nhiên, với sạc Artermis thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

Sản phẩm được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại, nên có khả năng cảnh báo, tự động ngắt điện khi quá dòng, quá áp, thấp áp, dòng dư, ngắn mạch và quá nhiệt. Cùng với đó, sạc Artermis cũng sẽ tự động ngắt điện điện khi dung lượng pin đã đầy, từ đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho xe và không làm chai pin.

Phukienvinfast.vn – nhà phân phối sạc Artermis Star Charge chính hãng tại Việt Nam

Thông qua các ưu điểm ở trên các bạn đều thấy, sạc Artermis Star Charge là sản phẩm rất nổi bật, được nhiều chủ xe Vinfast tim kiếm. Cũng vì vậy mới xuất hiện rất nhiều đơn vị tự nhận là nhà phân phối chính hãng. Tuy nhiên, thực tế lại không phải như vậy.

Hiện nay, chỉ có Phukienvinfast.vn và một số đơn vị uy tín khác là nhà phân phối chính hãng sạc Artermis Star Charge tại thị trường Việt Nam. Phukienvinfast.vn là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm, chuyên cung cấp các loại phụ kiện, đồ chơi công nghệ chính hãng cho các mẫu ô tô điện Vinfast trên toàn quốc.

Trải qua nhiều năm phát triển, đến nay Phukienvinfast.vn đã khẳng định được giá trị và độ uy tín của mình. Đây là địa chỉ được nhiều chủ xe điện Vinfast tại Hà Nội và một số tỉnh lân cận thường xuyên lui tới để độ chế và mua sắm trong thời gian qua.

Trở lại với sạc Artermis Star Charge, hiện nay Phukienvinfast.vn đang có đầy đủ các loại công suất, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết giá thành sản phẩm thuộc top cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Hơn nữa, khi mua sạc tại đây, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi và có chế độ hậu mãi tốt, đảm bảo đầy đủ quyền lợi từ nhà sản xuất.

Trên đây là các ưu điểm nổi bật của sạc Artermis Star Charge, cùng với đó là địa chỉ phân phối chính hãng tại Việt Nam. Để có được sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phải chăng và hưởng đầy đủ các quyền lợi, thì các bạn hãy liên hệ với Phukienvinfast.vn nhé.