Lắp sạc tại nhà và kết hợp kinh doanh trụ sạc công cộng, giải quyết tình trạng thiếu trụ sạc cho xe điện Vinfast

on
Categories: TIN TỨC NỔI BẬT

Lắp trụ sạc cho xe điện Vinfast tại nhà đang là xu hướng của lựa chọn của đại đa số khách hàng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, hiện nhiều người vẫn chưa tận dụng được hết những lợi ích của việc lắp trụ sạc tại nhà mang lại. Trong bài viết này, phukienvinfast.vn sẽ chia sẻ đến các bạn mô hình kinh doanh trụ sạc công cộng tại nhà của mình. Cùng với đó là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các giải pháp lắp đặt, kinh doanh trụ sạc công cộng cho tất cả khách hàng trên cả nước.

Tại sao nên lắp trụ sạc cho xe điện tại nhà?

Nhu chúng ta đều biết, hiện nay xe điện đang dần chiếm phần lớn thị phần xe ô tô tại Việt Nam và trên thế giới. Xe ô tô điện được khách hàng đánh giá cao và rất mong muốn lựa chọn nhưng lại lo lắng về hệ thống trạm sạc.

Tại các thành phố lớn, hệ thống trạm sạc được lắp đặt nhiều hơn nhưng vẫn không đủ để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng, do số lượng xe ngày càng tăng. Vì vậy, các giải pháp như sử dụng sạc di động, lắp trụ sạc tại nhà được xe là tối ưu nhất, giúp người dùng đỡ mất thời gian.

Nhìn chung, chủ xe nên đầu tư trụ sạc tại nhà để đỡ mất thời gian xếp hàng, đặt lịch như sạc ngoài công cộng. Như vậy sẽ rất tiện lợi cho người dùng, giúp giải quyết nỗi lo lớn nhất của các chủ xe ô tô điện.

Kinh doanh trụ sạc công cộng giúp giải quyết tình trạng thiếu trụ sạc cho xe điện Vinfast

Kinh doanh trụ sạc công cộng là một lĩnh vực rất tiềm năng và chưa được nhiều người chú ý đến. Nếu bạn nhanh nhạy một chút, thì có thể sử dụng trụ sạc tại nhà của mình để kiếm tiền. Đây cũng là giải pháp hữu ích để giải quyết tình trạng thiếu trụ sạc xe điện như hiện nay.

Cụ thể, nếu bạn có vị trí rộng rãi để ô tô đỗ, thì nên lắp một vài trụ sạc tại đấy. Khi khách hàng có nhu cầu thì cho họ sạc và thu phí sạc cũng như tiền điện đã tiêu thụ. Đặc biệt, mô hình này sẽ rất hữu ích với những ai kinh doanh nhà hàng, khách sạn, siêu thị, khu vui chơi giải trí, trung tâm tiệc cưới,…vv.

Vì những nơi này thường có vị trí rộng rãi để ô tô đỗ. Bình thường các bãi đổ xe này chẳng thu thêm được đồng nào. Tuy nhiên, nếu lắp trụ sạc xe điện tại đây thì sẽ kết hợp để gia tăng thêm thu nhập.

Hơn nữa, nếu địa điểm kinh doanh có trụ sạc thì cũng thu hút được nhiều khách hàng là chủ các xe điện đến đây hơn. Như vậy sẽ tối ưu được rất nhiều lợi ích, vừa thu được phí sạc vừa nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Hiện nay, công nghệ đã rất phát triển nên các loại trụ sạc xe điện tại nhà được tích hợp rất nhiều tính năng thông minh. Khách hàng và chủ đầu tư trạm sạc sẽ được kết nối với nhau thông qua app được tải về trên điện thoại. Chủ đầu tư cũng không cần phải tự sạc cho khách hàng. Thay vào đó họ sẽ quét mã QR trên trụ sạc và tự thao tác. Khi sạc xong, số tiền phí và tiền tiêu thị điện sẽ tự động khấu trừ trên app của họ và chuyển thẳng đến tài khoản của chủ đầu tư. Nhờ đó, chủ đầu tư sẽ không mất thời gian hoặc phải bố trí thêm người để phục vụ khách. 

Phukienvinfast.vn – Đơn vị cung cấp trụ sạc xe điện và tư vấn mô hình kinh doanh trụ sạc công cộng

Tại thị trường Việt Nam hiện nay đang có khá nhiều đơn vị cung cấp và lắp đặt trụ sạc xe điện tại nhà. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có kinh nghiệm để tư vấn mô hình kinh doanh trạm sạc công cộng cho khách hàng.

Kinh doanh trụ sạc công cộng

Trong khi đó, Phukienvinfast.vn lại có đầy đủ các yếu tố ở trên nên được nhiều khách hàng quan tâm. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại phụ kiện và đồ chơi công nghệ cho ô tô điện trên toàn quốc. Trong đó có sạc động cho xe điện, trụ sạc xe điện tại nhà và cả phần mềm tính tiền khi sạc xe điện.

Các sản phẩm tại Phukienvinfast.vn đều là hàng chính hãng, được sản xuất bởi tập đoàn Starcharge. Đây là thương hiệu sản xuất sạc xe ô tô điện hàng đầu thế giới và đã được Vinfast cấp phép để sử dụng cho các mẫu xe điện của họ.

Cùng với đó, đơn vị còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nên có thể tư vấn chi tiết về mô hình kinh doanh trạm sạc xe điện công cộng và cách vận hành cho khách hàng. 

Trên đây là các thông tin sơ lược về mô hình kinh doanh trụ sạc công cộng cho xe điện. Đây là giải pháp rất hữu ích, vừa tiết kiệm thời gian cho bản thân và còn góp phần giải quyết tình trạng thiếu trụ sạc cho xe điện Vinfast trên cả nước. Để hiểu rõ hơn về mô hình này và các sản phẩm trụ sạc xe điện tại nhà, thì bạn hãy liên lạc với Phukienvinfast.vn nhé.