Có nên độ đèn tăng sáng cho xe điện không? Độ ở đâu tốt?

on
Categories: TIN TỨC NỔI BẬT

“Có nên độ đèn tăng sáng cho xe điện không?” Đây là câu hỏi chung của đa số các chủ xe Vinfast trong thời gian gần đây. Để biết được đáp án cho câu hỏi này và địa chỉ độ uy tín ở Hà Nội thì mời bạn cùng theo dõi tiếp bài viết này nhé.

Có nên độ đèn tăng sáng cho xe điện không?

Hiện nay đang có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề độ đèn tăng sáng cho xe ô tô điện. Một số người cho rằng, không nên độ đèn vì sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc nguyên bản, khó đăng kiểm, vi phạm luật giao thông.

Độ đèn tăng sáng cho xe điện Vinfast

Tuy nhiên, một bộ phận khác lại cho rằng, nên độ đèn xe để quan sát dễ hơn, đảm bảo an toàn khi di chuyển. Còn theo quan điểm của phukienvinfast.vn thì chủ xe nên độ đèn tăng sáng nếu đèn xe nguyên zin không đáp ứng được nhu cầu sử dụng, để đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển.

Ngoài ra, còn có nhiều lý do khác mà khách hàng có thể yên tâm khi độ đèn tăng sáng cho xe điện, cụ thể như sau.

Đèn zin theo xe không đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng trên mọi cung đường

Xe ô tô điện đều là các mẫu xe hiện đại, đời mới nhưng hệ thống đèn chiếu sáng vẫn chưa có gì nổi bật. Với điều kiện môi trường khắc nghiệt ở Việt Nam, chất lượng đèn sẽ rất nhanh xuống cấp nên ảnh hưởng đến khả năng chiếu sáng. 

Vì vậy, chủ xe nên độ đèn tăng sáng để đáp ứng được nhu cầu của mình, nâng cao độ an toàn khi lái xe vào ban đêm.

Đặc biệt, nếu tài xế thường xuyên đi công tác xa, chạy xe dịch vụ, đi đường vắng nhiều thì nên độ đèn tăng sáng. Hầu hết các mẫu đèn tăng sáng hiện nay thường có độ gom sáng tốt và không làm chói mắt xe đối diện, nên khách hàng có có thể yên tâm.

Độ đèn tăng sáng không vi phạm đăng kiểm

Theo quy định đăng kiểm xe ô tô, các xe không được thay đổi cấu hình xe, không độ mặt dưỡng khác với cấu hình zin của xe hoặc những xe không có mặt dưỡng thì không nên chế mặt dưỡng vì sẽ làm thay đổi cấu hình, ảnh hưởng tới đăng kiểm. 

Cùng với đó, đèn chiếu sáng phải có cường độ sáng phù hợp, không gây trá mắt, chói mắt người và các phương tiện giao thông khác chạy đối diện. 

Trong khi đó, độ đèn tăng sáng cho xe điện chủ yếu là thay bi xe chứ không phải thay các loại đèn khác, nên sẽ không vi phạm quy định đăng kiểm.

Đèn tăng sáng có độ bền và tuổi thọ cao hơn

Đèn zin theo xe là các mẫu đèn chỉ đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng cơ bản và tuổi thọ thấp. Nếu nhà sản xuất nâng cấp đèn thì giá thành của xe sẽ bị nâng lên và không có lợi thế trong việc kinh doanh.

Tuy nhiên, khi khách hàng độ đèn tăng sáng thì có thể yên tâm hơn về tuổi thọ và khả năng chiếu sáng. Đèn có khả năng chịu được môi trường khắc nghiệt tại Việt Nam, tuổi thọ cao, nên khách hàng sẽ không phải thay thế trong thời gian dài, giúp tiết kiệm chi phí.

Địa chỉ độ đèn tăng sáng cho xe điện uy tín, chất lượng tốt tại Hà Nội?

Độ đèn tăng sáng là kỹ thuật không khó nhưng cũng cần phải có kinh nghiệm mới có thể thực hiện được. Một người thợ giỏi sẽ thao tác nhanh, không làm ảnh hưởng đến cấu trúc của đèn, chỉnh độ cao thấp phù hợp.

Tại khu vực Hà Nội hiện nay, phukienvinfast.vn là một trong những đơn vị uy tín nhất, chuyên độ chế xe điện Vinfast theo nhu cầu của khách hàng, trong đó có độ đèn tăng sáng cho xe điện.

Phukienvinfast.vn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được tạo đào bài bản, nên có thể độ đèn tăng sáng nhanh, an toàn cho xe.

Bên cạnh đó, giá thành độ đèn tại đây cũng thuộc top cạnh tranh nhất thị trường và có chế độ hậu mãi tốt, nên được nhiều khách hàng tại Hà Nội và một số tỉnh lân cận ưu tiên lựa chọn.

Ngoài đèn tăng sáng, hiện phukienvinfast.vn còn có rất nhiều loại phụ kiện và đồ chơi công nghệ khác dành cho xe ô tô điện. Tất cả đều là hàng chính hãng và có mức giá phải chăng.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có đáp án cho câu hỏi “ Có nên độ đèn tăng sáng cho xe điện không?”. Như các bạn đã thấy, độ đèn tăng sáng mang lại rất nhiều lợi ích và không vi phạm quy định đăng kiểm, nên có yên tâm để độ đèn.