Dán phim Photosync cho xe điện VFe34, VF5, VF8, VF9 – Giải pháp bảo vệ tối ưu cho xế yêu

on
Categories: TIN TỨC NỔI BẬT

Dán phim Photosync cho xe điện VFe34, VF5, VF8, VF9 luôn là ưu tiên lựa chọn của đa số các chủ xe Vinfast vì mang lại rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên, nhiều người chưa hiểu rõ về ưu điểm nổi bật của phim cách nhiệt Photosync nên vẫn chưa dán cho xe điện của mình. Bài viết hôm nay, phukienvinfast.vn sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về ưu điểm nổi bật của phim Photosync và địa chỉ cung cấp uy tín trên toàn quốc.

Phim Photosync của thương hiệu nào?

Mặc dù đã có rất nhiều khách hàng nghe nói và sử dụng Phim Photosync cho xe điện của mình, nhưng ít ai biết được nguồn gốc của sản phẩm này ở đâu.

Trụ sở tập đoàn Prestige Film Techlonogies ở California, Hoa Kỳ

Trên thực tế, phim Photosync được sản xuất bởi tập đoàn Prestige Film Techlonogies ở California, Hoa Kỳ. Đây là một trong những tập đoàn sản xuất phim cách nhiệt cho xe điện nổi tiếng và uy tín nhất thế giới.

Prestige Film Techlonogies có lịch sử phát lâu năm và sở hữu rất nhiều công nghệ độc quyền, nên các sản phẩm của họ luôn có chất lượng vượt trội hơn so với các loại phim cách nhiệt khác trên thị trường. 

Hiện nay, sản phẩm của họ đã có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ và được dùng cho hầu hết các thương hiệu xe ô tô nổi tiếng thế giới, trong đó có xe điện Vinfast.

Ưu điểm điểm nổi bật của phim Photosync

Như đã đề cập ở trên, phim Photosync được sản xuất theo công nghệ hiện đại, độc quyền nên có rất nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể như sau:

  • Phim Photosync có khả năng ngăn cản 100% tia UV400 từ ánh sáng trời 

Tia UV từ ánh sáng mặt trời là mối nguy hại lớn nhất bên canh nhiệt độ và tác động trực tiếp đến sức khoẻ con người nên cần phải loại bỏ càng nhiều càng tốt.

Dan

Hiện nay, phim cách nhiệt Photosync có khả năng loại bỏ  UV ở bước sóng 0 – 400nm lên tới 100%. Trong trường hợp cường độ tia UV tăng lên mức cao nhất, phim Photosync cũng có thể loại bỏ đến 99,5%, nên người ngồi trong xe sẽ được đảm bảo an toàn.

  • Dán phim Photosync cho xe điện giúp loại bỏ 90% tổng nhiệt lượng từ mặt trời

Nhiệt lượng từ mặt trời là một trong những nguyên nhân chính khiến cho không gian nội thất của xe bị nóng nực, nên cần phải tăng công suất của điều hoà, làm tốn năng lượng. 

Phim cách nhiệt Photosync có khả năng loại bỏ đến 90% tổng nhiệt lượng từ mặt trời và môi trường bên ngoài, nên sẽ giữ cho không gian nội thất được mát mẻ. 

Thông thường, các dòng phim cách cũng có khả năng ngăn tia UV tốt, nhưng lại chỉ loại bỏ được 50 – 60% tổng nhiệt lượng. 

Trên thị trường hiện chưa có bất kỳ sản phẩm nào có khả năng loại bỏ nhiệt lượng tốt như phim cách nhiệt Photosync. Vì vậy, các chủ xe điện luôn ưu tiên lựa chọn sản phẩm này, để tiết kiệm điện, phục vụ cho mục đích khác.

  • Độ nét cao, trong suất

Prestige Film technologies là tập đoàn nổi tiếng về lĩnh vực nghiên cứu màng Nano. Khi phủ lớp màng Nano lên bề mặt phim Photosync sẽ giúp cho phim trong suất và có độ nét cao hơn. Người ngồi bên trong có thể nhìn rõ hình ảnh bên ngoài nhưng bên ngoài không thể quan sát được bên trong.

  • Dán phim  Photosync cho xe điện không gây nhiễu sóng

Phim Photosync cho xe điện được sản xuất theo công nghệ hiện đại, không chứa thành phần kim loại nào nên không thể làm nhiễu sóng các thiết bị điện tử, cảm biến, tín hiệu VETC, GPS, rada hoặc các thiết bị di động thông minh khác ở trên xe. Vì vậy, người dùng có hoàn toàn yên tâm khi dán cho xe yêu của mình.

Dán phim Photosync cho xe điện VFe34, VF5, VF8, VF9 ở đâu?

Phim Photosync là sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, được khách hàng sử dụng nhiều, nên có khá nhiều đơn vị phân phối. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín và có đội ngũ nhân viên giỏi.

Hiện nay, phukienvinfast.vn đang là một trong những đơn vị phân phối phim Photosync uy tín nhất tại Việt Nam. Đây là địa chỉ quen thuộc của các chủ xe điện Vinfast tại Hà Nội và các tỉnh lân cận trong thời gian qua.

Phukienvinfast.vn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tỉnh, tỉ mỉ trong công việc, nên có thể phim Photosync nhanh hơn và đảm bảo độ thẩm mỹ cho xe.

Bên cạnh đó, khi dán phim Photosync cho xe điện VFe34, VF5, VF8, VF9 tại đây các bạn còn được hưởng chế độ bảo hành dài hạn và có mức giá phải chăng. 

Ngoài phim cách nhiệt, hiện nay phukienvinfast.vn còn có đầy đủ các loại phụ kiện và đồ chơi công nghệ khác dành cho xe ô tô điện. Tất cả đều là hàng chính hãng, có bảo hành nên khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng.

Trên đây là các ưu điểm nổi bật của phim Photosync và địa chỉ dán phim Photosync cho xe điện uy tín số 1 tại Hà Nội. Đây là sản phẩm nổi trội nhất thị trường hiện nay, đến từ thương hiệu uy tín, vì vậy các bạn có thể yên tâm lựa chọn.