Lắp màn hình gối cogamichi cho VF9, VF8 ở đâu uy tín?

on
Categories: TIN TỨC NỔI BẬT

Hiện nay, đa số các chủ xe điện Vinfast đều luôn ưu tiên lắp màn hình gối cogamichi cho VF9, VF8. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu về ưu điểm của sản phẩm này và không tìm được địa chỉ lắp đặt uy tín. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về màn hình gối cogamichi và đơn vị cung cấp, lắp đặt uy tín nhất ở Hà Nội.

Lợi ích của việc lắp màn hình gối cho xe VF9, VF8?

Xe VF8 và VF9 đều là các dòng xe sang trọng, được tích hợp nhiều công nghệ tân tiến. Tuy nhiên, xe vẫn chưa được trang bị màn hình gối như các dòng xe sang khác vì sẽ đội thêm chi phí, từ đó nâng giá bán xe lên cao. Vì vậy, chủ xe nên lắp đặt thêm màn hình gối, để giúp nâng cao sự sang trọng, đẳng cấp cho xế yêu của mình.

Hơn nữa, khi có màn hình thì người ngồi hàng ghế sau sẽ đỡ nhàm chán hơn, giúp quá trình di chuyển đường dài thêm thoải mái, đỡ mệt mỏi hơn.

Bên cạnh đó, nếu gia đình có trẻ em thì màn hình gối sẽ giúp các bé đỡ nghịch ngợm, quậy phá, giúp tài xế tập trung hơn vào việc lái xe. Bạn chỉ cần bật các bộ phim hoạt hình hoặc video nhạc thiếu nhi mà bé yêu thích, để bé được giải trí ngay trên xe.

Tại sao nên lắp màn hình gối cogamichi cho VF9, VF8?

Trên thị trường hiện có nhiều màn hình gối khác nhau nhưng nổi bật nhất phải kể đến màn hình gối cogamichi. Sản sản phẩm này được tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến, mẫu mã hiện đại, sang trọng, thuộc dòng cao cấp.

Sau đây là các ưu điểm nổi bật của màn hình gối cogamichi cho VF9, VF8.

  • Màn hình có kích thước lớn, lên đến 12.5 inch, chất lượng hình ảnh HD
  • Màn hình gối cogamichi sử dụng sim 4G, nên người dùng thể truy cập internet trực tiếp để xem phim, chơi game, nghe nhạc…
  • Màn hình có khả năng truyền tải hình ảnh từ màn hình DVD của ô tô trở xuống, giúp cho màn hình ô tô có thể truy cập internet.
  • Hỗ trợ nhiều loại định dạng Video và Audio khác nhau, ví dụ như: AVI/MKV/MP4/MOV/WMV/MP3/WMA/APE/FLAC, trình chiếu 4K HD.
  • Sản phẩm tích hợp nhiều ngôn ngữ, giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng.
  • Màn hình gối cogamichi chạy bằng hệ điều hành Android nên có thể truy cập CH play nhanh chóng để tải các ứng dụng giải trí
  • Màn hình có khả năng kết nối wifi, Bluetooth và có thể đàm thoại
  • Dung lượng bộ nhớ lớn, nên có thể tải được nhiều game và ứng dụng giải trí

Lắp màn hình gối cogamichi cho VF9, VF8 ở đâu uy tín?

“Lắp màn hình gối cogamichi cho VF9, VF8 ở đâu uy tín?” Đây là câu hỏi chung của rất nhiều chủ xe điện Vinfast trên cả nước cũng như tại Hà Nội.

Trên thực tế, hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này nhưng không phải nơi nào cũng uy tín, có giá thành hợp lý và chế độ bảo hành tốt. Hơn nữa, màn hình gối cho xe ô tô là thiết bị điện tử tiên tiến, nên cần phải được lắp đặt đúng kỹ thuật và bảo hành uy tín, thì khách hàng mới yên tâm lựa chọn.

Hiện nay, phukienvinfast.vn đang là một trong những đơn vị uy tín nhất, chuyên cung cấp màn hình gối cogamichi cho VF9, VF8 đến với khách hàng tại Hà Nội và trên toàn quốc. Các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, mẫu mã đẹp, hiện đại và được lắp đặt bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, màn hình gối cogamichi tại phukienvinfast.vn còn có mức giá phải chăng và có thời gian bảo hành dài hạn, nên được nhiều chủ xe điện Vinfast trên toàn quốc ưu tiên lựa chọn trong thời gian qua.

Ngoài màn hình gối cogamichi cho VF9, VF8, thì phukienvinfast.vn còn có rất nhiều loại phụ kiện và đồ chơi công nghệ khác, dành riêng cho ô tô điện, ví dụ như: Cam hành trình, sạc di động cho xe ô tô điện, sạc treo tường, thảm sàn, chống ồn, độ cốp điện, dán phim cách nhiệt, độ đèn,…vv.

Nhờ có sự uy tín trong nhiều năm qua, nên đây luôn là địa chỉ được nhiều chủ xe vinfast lựa chọn để độ chế, lắp đặt thêm các loại phụ kiện cần thiết, giúp quá trình vận hành xe thuận lợi hơn và thoải mái hơn.

Trên đây là các điểm nổi bật của màn hình gối cogamichi cho VF9, VF8. Cùng với đó là địa chỉ cung cấp và lắp đặt uy tín tại Hà Nội và trên toàn quốc. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này và muốn mua được màn hình gối cogamichi với mức giá hợp lý, bảo hành dài hạn, thì hãy liên hệ với phukienvinfast.vn nhé.