Sạc di động 7kw dùng điện 1 pha – Phụ kiện lý tưởng nhất cho xe điện

on
Categories: TIN TỨC NỔI BẬT

Sạc di động 7kw dùng điện 1 pha là sản phẩm thu hút rất nhiều chủ xe Vinfast trong thời gian qua. Đây là mẫu sạc phù hợp với các mẫu xe điện Vinfast nên được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng Phukienvinfast.vn tìm hiểu rõ hơn về bộ sạc di động 7kw thông qua bài viết này nhé. 

Sạc di động 7kw dùng điện 1 pha là gì?

Sạc di động 7kw dùng điện 1 pha là một sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và cũng có cấu tạo như hầu hết nhiều mẫu sạc xe điện khác trên thị trường. Điểm khác biệt là sản phẩm chỉ sử dụng nguồn điện 1 pha hay còn gọi là điện dân dụng.

Trên thị trường hiện nay, đang có rất nhiều mẫu sạc 7kw khác nhau, nhưng nổi bật nhất và được chọn nhiều nhất thì phải kể đến sạc di động cho xe điện EverEV 7kw.

Tại sao sạc di động 7kw dùng điện 1 pha lại là phụ kiện lý tưởng nhất cho xe điện?

Sạc di động 7kw sử dụng nguồn điện 1 pha được xem là phụ kiện lý tưởng nhất dành cho xe ô tô điện Vinfast là vì các lý do như sau.

Sử dụng nguồn điện dân dụng

Lý do đầu tiên mà chúng ta phải kể đến chính là nguồn điện đầu vào cho sạc. Do sản phẩm sử dụng điện dân dụng nên chủ xe vinfast có thể sạc ở nhiều nơi khác nhau. Trong khí đó, một số mẫu sạc có công suất lớn hơn thường phải sử dụng điện 3 pha, mà nguồn điện này không phải nơi nào cũng có. Nếu bạn muốn lắp đặt trụ sạc 3 pha tại nhà, tại địa điểm kinh doanh,…thì khách hàng phải liên hệ với điện lực.

Tuy nhiên, khi bạn dùng điện 1 pha thì không cần liên hệ ai, chỉ cần mua về để sử dụng. Hơn nữa, sạc di động 7kw là sản phẩm có thể mang theo xe đi đến bất cứ nơi đâu, nên phải sử dụng nguồn điện dân dụng. Như vậy mới thuận lợi cho việc nạp năng lượng.

Thiết kế nhỏ gọn

Hiện nay, hệ thống trạm sạc trên cả nước đang còn rất khiêm tốn, không đáp ứng được nhu cầu người dùng. Sạc di động 7kw được sinh ra chính là để giải quyết bài toán trạm sạc cho xe điện ở nước ta.

Sạc di động 7kw có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, nên có thể đặt trong cốp và mang theo bất cứ nơi đâu. Trong khi đó, các mẫu sạc công suất lớn thường phải treo tường cố định hoặc thiết kế dạng trụ sạc.

Vì vậy, đây chính là sản phẩm lý nhất dành cho xe điện Vinfast, giúp giải quyết mọi vấn đề việc nạp năng lượng cho xe. 

Giá thành tốt, công suất phù hợp với nhiều mẫu xe

Sạc di động 7kw là sản phẩm có công suất nhỏ nên giá thành rất hợp lý. Do đó, sản phẩm có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Tuy nhiên, công suất của sạc mới là điều đáng chú ý đến. Với công suất 7kw, sản phẩm này được xem là phù hợp nhất với tất cả các mẫu xe điện của Vinfast hiện nay. Công suất này có thể giúp xe VF3, VF5 nạp đầy nhanh chóng, nhưng lại không quá nhỏ khi dùng cho VFe34, VF6, VF7, VF8 hay VF9.

Tính năng thông minh, an toàn cho pin

Sạc di động 7kw dùng điện 1 pha được tích hợp nhiều công nghệ thông minh nên rất thuận lợi cho người sử dụng. Cụ thể, hầu hết các sản phẩm trên thị trường hiện nay đều có thể kết nối mạng và được điều khiển thông qua app. 

Người dùng có thể thực hiện mọi thao tác sạc trên thiết bị di động nên rất tiện lợi. 

Bên cạnh đó, sản phẩm có có nhiều tính năng an toàn, nên sẽ hạn chế tình trạng cháy nổ, đảm bảo an toàn cho pin và xe. Ngoài ra, sạc di động 7kw còn có độ bền cao, hoạt động động tốt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, nên khách hàng có thể yên tâm.

Mua sạc di động 7kw dùng điện 1 pha ở đâu?

Ở Việt Nam, hiện đang có rất nhiều đơn vị cung cấp sạc di động 7kw dùng điện 1 pha, trong đó nổi bật nhất chính là phukienvinfast.vn.

Đây là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các loại phụ kiện và đồ chơi công nghệ cho ô tô điện trên toàn quốc. Điểm nổi bật nhất của phukienvinfast.vn chính là giá thành và sự đa dạng về mẫu mã.  Đến đây, khách hàng sẽ tìm thấy tất cả những loại phụ kiện mà mình đang cần với mức giá hợp lý và thời gian bảo hành lâu.

Bên cạnh đó, đơn vị còn có đội ngũ nhân viên giỏi, tận tình, nên có thể độ chế theo mọi yêu cầu của khách hàng. 

Hơn nữa, khi khách hàng mua sạc di động 7kw dùng điện 1 các bộ sạc cho xe điện khác tại đây sẽ được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành từ nhà sản xuất. Đây cũng là một trong những lý do chính, khiến khách hàng trên toàn quốc luôn ưu tiên lựa chọn phukienvinfast.vn.

Trên đây là các lý chính khiến sạc di động 7kw dùng điện 1 pha trở thành phụ kiện lý tưởng nhất cho xe điện Vinfast. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sạc xe ô tô điện, phụ kiện chính hãng, đồ chơi công nghệ cho xe Vinfast, thì hãy liên hệ với phukienvinfast.vn nhé.