Nên dùng sạc cầm tay hay sạc treo tường cố định cho xe VinFast VF6, VF7?

on
Categories: Uncategorized @vi

Hiện nay trên thị trường, các dòng xe VinFast VF6, VF7 đang được sử dụng rất nhiều. Câu hỏi “Nên dùng sạc cầm tay hay sạc treo tường cố định cho xe VinFast VF6, VF7?” đang là vấn đề được quan tâm sôi nổi tại các diễn đàn những chủ nhân của dòng xe VinFast. Để trả lời được câu hỏi này, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Một vài đặc điểm của sạc cầm tay hay sạc treo tường cố định cho xe VinFast VF6, VF7

Sạc cầm tay cho xe VinFast VF6, VF7

Bộ sạc cầm tay cho xe điện là một phụ kiện quan trọng không thể thiếu khi sở hữu một chiếc xe điện. Nó giúp người dùng dễ dàng và linh hoạt hơn trong việc sạc điện cho xe ngay cả khi bạn không thể sử dụng nguồn điện trực tiếp.

Sạc cầm tay cho xe ô tô điện là một thiết bị có khả năng cung cấp nguồn điện từ nguồn điện ngoài vào pin của xe để sạc nó. Thông thường, các xe ô tô điện đi kèm với một bộ sạc được tích hợp sẵn để sạc pin từ nguồn điện tường.

Tuy nhiên, sạc cầm tay là một tùy chọn tiện lợi khi cần sạc pin trong trường hợp khẩn cấp hoặc khi không có nguồn điện tường gần đó. Đây thường là một thiết bị di động nhỏ gọn có thể được kết nối với pin của xe để cung cấp nguồn điện. Các loại sạc cầm tay có thể khác nhau về công suất, dòng điện sạc, và cổng kết nối tương thích với từng loại xe ô tô điện cụ thể.

Sạc treo tường cố định cho VinFast VF6, VF7

Bộ sạc ô tô điện treo tường của VinFast sử dụng để cung cấp nguồn xoay chiều cho xe điện. Thiết kế của dòng sạc treo tường cố định là dạng tủ treo, với một đầu ra, công suất tương đối lớn phù hợp với mọi loại xe điện. Thiết bị sạc treo tường cố định cho VinFast thường được áp dụng công nghệ hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất về kĩ thuật và an toàn điện.

Sạc xe điện treo tường của VinFast  được gắn tại nhà, người dùng có thể chủ động sạc xe bất cứ thời điểm nào mà không cần tới những trạm sạc công cộng. Đây cũng là cách để tiết kiệm thời gian và chi phí, không phải chờ đợi hoặc đặt lịch trước.

Lời khuyên nên dùng sạc cầm tay hay sạc treo tường cố định cho xe VinFast VF6, VF7?

Hai loại sạc này đều có những ưu điểm riêng của từng loại, nhưng đáp án mà các chủ xe VinFast VF6, VF7 thường trả lời là “Nên dùng sạc cầm tay”. Câu trả lời đó bởi sạc cầm tay có những ưu việt hơn so với sạc treo tường cố định cho xe

Bộ sạc cầm tay hay sạc treo tường cố định cho xe VinFast VF6, VF7 có độ linh hoạt cao hơn?

Dĩ nhiên, bộ sạc cầm tay sẽ có độ linh hoạt cao hơn so với sạc treo tường cố định cho xe điện. 

Bộ sạc cầm tay được thiết kế nhỏ gọn và phù hợp cho mục đích mang theo dễ dàng và thuận tiện cho các gia đình. Bất kỳ địa điểm nào có nguồn điện phù hợp cho việc sạc xe điện thì bạn đều có thể sạc xe VinFast VF6, VF7 của bạn. Điều này linh hoạt cho bạn nếu bạn di chuyển đường xa hoặc tới những địa điểm không có những trạm sạc cố định

Sạc cố định cho xe điện sẽ được trang bị tại những địa điểm nhất định. Bạn chỉ có thể di chuyển đến trạm sạc để sạc cho chiếc xe của bạn. Điều này thực sự bất tiện nếu bạn di chuyển đường dài và có thể cạn kiệt nguồn điện năng ở bất kỳ đâu.

Bộ sạc cầm tay hay sạc treo tường cố định cho xe VinFast VF6, VF7 có tính tiện lợi khi di chuyển hơn?

Cơ chế của bộ sạc cầm tay như một trạm sạc di động được tích lũy điện năng vừa đủ để cung cấp cho xe điện của bạn bất cứ khi nào. Bạn hoàn toàn có thể vừa di chuyển và vừa  sạc điện. Điều này đóng vai trò quan trọng, nhằm kiểm soát nguồn điện năng duy trì vừa đủ cho xe điện của bạn trên mọi hành trình. Và không bị phụ thuộc và bị động bởi các trạm sạc xe.

Trong khi đó, trạm sạch treo tường cố định chỉ sử dụng tại địa điểm cố định sạc, sẽ rất bất tiện khi chủ xe phải chờ đợi trong lúc sạc xe đến khi đầy điện năng.

Bộ sạc cầm tay hay sạc treo tường cố định cho xe VinFast VF6, VF7 có khả năng tương thích đa dạng hơn?

Bộ sạc cầm tay hay sạc treo tường cố định cho xe VinFast VF6, VF7 hiện nay đều được thiết kế với nhiều mẫu mã và bằng đa dạng công nghệ để tương thích với nhiều loại xe điện. Tuy nhiên, để so sánh sự đa dạng trong việc tương thích của loại sạc nào tốt hơn thì có lẽ sạc cầm tay vẫn “nhỉnh” hơn so với sạc cố định. 

Hướng đến sự thuận tiện, nên các nhà sản xuất sạc di động cầm tay cũng nghiên cứu và phát triển các loại sạc cầm tay phù hợp với nhiều loại xe. 

Không chỉ dừng lại ở sự thuận tiện, việc tương thích đa dạng này giúp tiết kiệm tài chính cũng như tối ưu hoá không gian cho gia đình bạn . Đây là lựa chọn hoàn hảo khi nó tránh được những lo lắng về việc có đủ bộ sạc cho từng loại xe điện hay không, và lái xe cũng không cần phải mang theo nhiều bộ sạc khi di chuyển đoạn đường xa.

Hi vọng bài viết trên đã trả lời cho những thắc mắc của bạn. Chúng tôi Phụ kiện Vinfast tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất, sản phẩm tiện ích cho ô tô uy tín trên thị trường. Nếu cần thêm bất cứ thông tin nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi có cơ hội phục vụ bạn.