Đầu tư vào trạm sạc công cộng xe điện Ever EV – Hướng đi thịnh vượng và bền vững trong tương lai

on
Categories: Uncategorized @vi

Đầu tư trạm sạc công cộng xe điện Ever EV là lĩnh vực đang còn rất mới ở nước ta, nên chưa được nhiều người chú ý. Đây được xem là hướng đi thịnh vượng và bền vững trong tương lai. Tuy nhiên, hiện vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ về mô hình kinh doanh này, nên vẫn chưa tham gia. Trong bài viết này, phukienvinfast.vn sẽ giúp bạn hiểu hơn về mô hình kinh doanh trạm sạc công cộng, từ đó có được định hướng phù hợp cho tương lai.

Trạm sạc công cộng xe điện Ever EV là gì? Vì sao lại nói là hướng đi thịnh vượng và bền vững trong tương lai

Trạm sạc công cộng xe điện Ever EV là hệ thống nạp năng lượng cho xe ô tô điện, được cung cấp bởi Công ty Cổ phần Ever EV. Hiểu đơn giản hơn, đây là trạm sạc công cộng tương tự như của Vinfast, nhưng trang thiết bị sẽ được cung cấp bởi thương hiệu sạc xe điện Ever EV.

Tất cả các bộ sạc của Ever EV đều được sản xuất bởi Star Charge. Đây là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất sạc xe điện trên thế giới và là đối tác của nhiều hãng xe ô tô nổi tiếng. Ở Việt Nam, các sản phẩm của Star Charge đã được Vinfast cấp phép sử dụng cho xe của họ và đơn vị chịu trách nhiệm phân phối, bảo hành, sửa chữa là Công ty Cổ phần EverEV.

Trạm sạc công cộng Ever EV có đầy đủ các tính năng như hệ thống trạm sạc của Vinfast, bao gồm trụ sạc cố định công suất lớn và quản lý thông qua app được tải về trên thiết bị di động. 

Lý do trạm sạc công cộng ô tô Ever EV là hướng đi thịnh vượng và bền vững trong tương lai vì đây là mô hình kinh doanh mới, đang còn rất ít người quan tâm, nên sẽ là miếng bánh hấp dẫn cho những nhà đầu tư nhanh nhạy nhất. 

Hơn nữa, thị trường ô tô điện ở Việt Nam và cả thế giới đang ngày càng mở rộng, hứa hẹn trở thành phương tiện của tương lai. Vì vậy, khi mọi người đầu tư trạm sạc công cộng ở thời điểm hiện tại, chính là đang có hướng đi đúng đắn và bền vững trong tương lai.

Vì sao nên đầu tư vào trạm sạc công cộng xe điện Ever EV?

Trạm sạc công cộng xe điện Ever EV hoạt động bền bỉ trọng mọi điều kiện thời tiết

Trạm sạc công cộng xe điện Ever EV được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng vật liệu tiến tiến nên có độ bền cao, chịu được môi trường khắc nghiệt ở nước ta. Do đó, khách hàng có thể lắp đặt hệ thống trụ sạc ở nhiều vị trí khác nhau, giúp tối ưu không gian sạc xe điện. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thời gian bảo hành lâu, nên khách hàng có thể yên tâm khi đầu tư vào trạm sạc xe điện Ever EV.

An toàn, nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng

Trụ sạc công cộng do Ever EV cung cấp có khả năng chống rò rỉ điện và tích hợp nhiều tính năng an toàn, nên sẽ hạn chế được tình trạng chập điện, cháy nổ và bảo vệ pin xe điện. 

Cùng với đó, sản phẩm còn có lối thiết kế nhỏ gọn, nên sẽ phù hợp cho nhiều vị trí lắp đặt và tiết kiệm diện tích. Chưa kể, trụ sạc công cộng Ever EV cũng rất dễ dàng sử dụng, nên tài xế có thể tự thực hiện mà không đến hướng dẫn của người trông giữ trạm sạc.

Quản lý thông minh bằng app

Ngoài khả năng sạc nhanh, công suất lớn, thiết kế đẹp mắt, thì trụ sạc công cộng do Ever EV cung cấp còn được quản lý thông minh thông qua app tải về trên điện thoại. 

Cụ thể, app sẽ được tích hợp nhiều tính năng thông minh, giúp chủ trạm cài đặt, theo dõi quá trình sạc của từng xe và thu phí. Phần mềm tính tiền trên app sẽ tự động tính phí và báo cho khách hàng và chủ trạm sạc. Nếu khách hàng có đăng ký tài khoản và nạp tiền vào đấy, thì số tiền sẽ tự động trừ vào ví. Trường hợp khách hàng chưa đăng ký tài khoản thì chủ trạm sạc có thể thu tiền mặt của họ.  Nhìn chung, mọi thao tác, quản lý, theo dõi đều thông qua app, nên sẽ rất tiện lợi cho chủ trạm sạc.

Giá thành rẻ và được hỗ trợ từ A – Z

Giá thành hợp lý cũng là một trong những lý do chính, khiến khách hàng lựa chọn trạm sạc công cộng do Ever EV cung cấp. So với các thương hiệu sạc xe điện khác trên thị trường, thì trang thiết bị của Ever EV luôn có mức giá cạnh tranh nhất. 

Bên cạnh đó, khi đầu tư trạm sạc công cộng Ever EV, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên bên đơn vị cung cấp hướng dẫn cách vận hành và chia sẻ kinh nghiệm quản lý, từ đó tối ưu được chi phí đầu tư và gia tăng lợi nhuận, giúp thu hồi vốn nhanh.

Trên đây là các lý do chính mà khách hàng nên đầu tư vào trạm sạc công cộng xe điện Ever EV. Hiện nay, phukienvinfast.vn đang nhận tư vấn, lắp đặt hệ thống trạm sạc công cộng của Ever EV trên toàn quốc. Nếu các bạn đang quan tâm đến mô hình kinh doanh này, thì hãy liên hệ ngay với phukienvinfast.vn để được tư vấn cụ thể hơn.