Tại sao phải độ gập gương điện cho Vinfast VF6S ?

on
Categories: Uncategorized @vi

Vinfast VF6S là mẫu xe đẹp, mạnh mẽ, được nhiều người yêu thích, nhưng lại chưa được trang bị gương chỉnh điện. Vì vậy, hầu hết các chủ xe đều ưu tiên độ gập gương điện cho VF6S sau khi mua về. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu về lợi ích của gương chỉnh điện, nên chưa chú ý đến điều này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ lợi ích của gương chỉnh điện và giới thiệu địa điểm độ gập gương uy tín, giá tốt tại Hà Nội. Mời các bạn cùng tham khảo. 

Gập gương điện Vinfast VF6S là gì ?

Gương gập điện là một tính năng hiện đại được tích hợp trên hầu hết các mẫu xe sang. Tuy nhiên, xe Vinfast VF6S lại chưa được tích hợp tính năng này, khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy tiếc nuối. Gập gương điện VF6S là cho phép bạn điều khiển việc gập hoặc mở gương chiếu hậu bên ngoài xe chỉ bằng nút bấm hoặc tự động. Thay vì phải dùng tay để gập gương thủ công, bạn chỉ cần tắt bật chìa khóa là gương sẽ tự đóng mở nên rất tiện lợi.

Tại sao phải độ gập gương điện cho Vinfast VF6S ?

Độ gập gương điện cho VF6S là một nâng cấp được nhiều chủ xe ưu tiên lựa chọn vì mang lại nhiều lợi ích cho xe. Sau đây là các lý do chính khiến nhiều chủ xe độ gương chỉnh điện cho xe ô tô Vinfast VF6S.

Độ gập gương điện làm gia tăng sự sang trọng, đẳng cấp

Xe Vinfast VF6S là mẫu xe ô tô điện hiện đại, tích hợp nhiều tính năng thông minh, nên các chi tiết bên ngoài cũng phải đồng bộ để toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Do VF6S chưa được nhà sản xuất tích hợp gập gương tự động nên đã khiến cho xe kém sang hơn. Do đó, nhiều chủ xe đã ưu tiên độ gập gương điện cho VF6S để giúp gia tăng độ thẩm mỹ và sự sang trọng cho xe. Đây là một trong những lý do chính, khiến người dùng ưu tiên độ gập gương điện sau khi mua về.

Tăng tính tiện lợi cho người dùng

Tính tiện lợi là một trong những điều mà chúng ta dễ nhìn thấy nhất ở tính năng gập gương điện. Độ gương gập điện cho VF6S sẽ giúp tài xế tiện lợi hơn trong quá trình vận hành. Ví dụ, khi đi qua các khu vực hẹp, gương sẽ tự động gập lại, nên tài xế không phải dừng xe và gấp thủ công như trước. Đặc biệt, vào những hôm mưa to gió lớn, nắng gay gắt, việc phải ra ngoài để gập hoặc mở gương sẽ rất bất tiện, gây khó chịu cho người dùng.

Tăng sự an toàn, giảm thiểu rủi ro

Trong quá trình di chuyển, đặc biệt khu đường hẹp, chúng ta sẽ phải đối mặt với nhiều tình huống va quẹt bất ngờ, nên khó có thể tự xử lý bằng phương pháp thủ công. Vì vậy, gương thường hay bị trầy xước, thậm chí là gãy luôn, mất tiền để thay thế hoặc sửa chữa. Tuy nhiên, khi trang bị gập gương điện tự động, điều này sẽ hạn chế xảy ra, đảm bảo an toàn cho gương. 

Bên cạnh đó, khi đỗ xe ở những vị trí chật hẹp, gương điện sẽ tự động gập lại khi gặp vật cản, nên sẽ không làm ảnh hưởng đến xe bên cạnh.

Ngoài ra, gập gương tự động còn giúp hạn chế tình trạng bị trộm cắp bẻ gương, vì khi khóa lại gương sẽ tự động gập vào. Hơn nữa, gương điện VF6S còn là tín hiệu để tài xế nhận biết là xe đang mở hay đang đóng, vì khi khóa là gương sẽ gập vào, chưa khóa là gương vẫn mở.

Độ gương gập điện cho VF6S ở đâu uy tín, giá tốt?

Ở Hà Nội hiện có nhiều đơn vị độ gương gập điện cho VF6S nhưng không phải nơi nào cũng uy tín, được khách hàng tin tưởng như Phụ Kiện Vinfast. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại phụ kiện và đồ chơi công nghệ cho xe điện Vinfast trên cả nước. Tất cả các sản phẩm tại phukienvinfast.vn đều là hàng chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng, nên khách hàng co thể yên tâm khi lựa chọn.

Đặc biệt, Phụ Kiện Vinfast hiện sở hữu đội thợ có kinh nghiệm lâu năm, cẩn thận, tỉ mỉ, nên có thể độ gập gương điện cho VF6S nhanh chóng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hệ thống điện của xe. 

Bên cạnh đó, giá thành độ gương gập điện cho xe VF6S tại đây còn rất hợp lý, thuộc top rẻ nhất thị trường và có thời gian bảo hành lâu, nên được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Trên đây là các lý do chính khách hàng nên độ gương gập điện cho VF6S. Gương gập điện là tính năng hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Tuy nhiên, các bạn nhớ lựa chọn đơn vị độ gương uy tín, để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện của xe. Nếu bạn đang có nhu cầu độ gương điện thì hãy liên hệ với phukienvinfast.vn để được tư vấn chi tiết hơn.