Nên hay không dán decal và viền giả crom cho xe VinFast

on
Categories: PHỤ KIỆN VINFAST, TIN TỨC NỔI BẬT

Dán decal và viền giả crom là xu hướng làm đẹp vô cùng “chất chơi” được rất nhiều anh em ủng hộ. Xế cưng của bạn sẽ được khoác lên mình một chiếc áo hoàn toàn mới. Thời thượng, sang trọng và cá tính hơn. Tuy nhiên, câu hỏi thường được đặt ra đó là dán decal và viền giả crom có ảnh hưởng đến bảo hành, đăng kiểm, màu sơn nguyên bản của xe hay quy trình thực hiện cần lưu ý những gì….Bài viết dưới đây của PHỤ KIỆN VINFAST sẽ giúp anh em giải đáp tất cả thắc mắc trên. Hãy cùng theo dõi nhé.

Tìm hiểu về cách dán decal và viền giả crom

Dán decal là gì?

Dán decal là cách làm đẹp, trang trí cho xế cưng của bạn bằng decal. Thay vì việc phải thay toàn bộ màu sơn nguyên bản hay vẽ vời trang trí kém thẩm mỹ. Dán decal sẽ mang đến cho xe một phiên bản hoàn toàn mới, đẹp mắt, chất chơi, theo đúng sở thích của mình.

dán decal và viền giả crom

Dán decal cho xe là xu hướng làm đẹp được rất nhiều anh em yêu thích

Decal là một loại nhãn dán có sẵn keo bám dính ở mặt sau. Khác với những loại nhãn dán khác là phải làm ướt, phủ keo hoặc nung nóng. Decal dành cho xe hơi chủ cần bóc lớp giấy phủ phía sau, tác động một lực nhỏ là đã có thể bám chặt trên bề mặt xe.

Hiện nay, decal cho xe ô tô thường làm bằng màng nhựa tổng hợp,  phủ bên ngoài một lớp màng mỏng bên ngoài để chống ẩm và bụi bẩn. Một số dòng decal cao cấp thì  được tráng thêm chất vô cơ. Các loại decal cho xe ô tô trên thị trường hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và chất lượng cho người dùng lựa chọn.

Xu hướng dán decal cho xe VinFast đang rất thịnh hành hiện nay. Đó cũng là lý do ngành sản xuất decal đang cực kỳ phát triển. Bên cạnh những loại decal thông thường, một số loại còn được phủ lên bề mặt một lớp carbon, kim loại bóng, phản quang…Giúp cho xe trở nên nổi bật hơn. 

Ưu điểm khi dán dán decal cho xe VinFast

-Giúp cho xe nổi bật và cá tính hơn

Với những anh em có niềm đam mê mãnh liệt với xe hơi thì việc chăm chút thêm vẻ ngoài cho xế cưng của mình là điều không thể bỏ qua. Một khi bạn đã quá nhàm chán với màu sơn nguyên bản của xe, dán decal và viền giả crom chính là cách tốt nhất giúp cho xe có được một diện mạo mới mẻ và thu hút hơn.  Còn điều gì tuyệt vời hơn khi lăn bánh trên đường, xế cưng của bạn luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý phải không nào?

dán decal và viền giả crom

Ngoại hình chất lừ của xe sau khi được dán decal và viền giả crom

Bên cạnh giúp cho xe trở nên đẹp mắt và nổi bật giữa đám đông, việc dán decal và viền giả crom còn phát huy được công dụng bảo vệ lớp sơn zin bên ngoài vô cùng hiệu quả. Việc khoác lên mình một chiếc áo mới sẽ giúp cho xe ít bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài như trầy xước, va chạm….và giữ được độ bóng, bền màu sơn hơn rất nhiều so với việc giữ nguyên màu sơn nguyên bản khi sử dụng.

-Vệ sinh dễ dàng hơn

Thông thường, khi dán decal và viền giả crom cho xe VinFast sẽ có một lớp phủ bóng bên ngoài. Điều này giúp khiến cho những bụi bẩn đáng ghét rất khó bám vào xế cưng của bạn. Thay vì phải thường xuyên đến trung tâm bảo dưỡng để vệ sinh, làm sạch xe, bạn hoàn toàn có thể thực hiện công việc này tại nhà. Chỉ cần xịt nước, lau lại bằng khăn sạch là đã trả lại vẻ ngoài bóng loáng cho xe, vô cùng tiện lợi và tiết kiệm được tối đa chi phí vệ sinh, bảo dưỡng.

-Giữ giá cho xe

Đối với những anh em đam mê xe hơi, họ thật sự cảm thấy rất “ đau lòng” mỗi khi xế cưng của mình bị trầy xước, va chạm. Khiến cho xe trở nên cũ, mất thẩm mỹ, đồng nghĩa với việc sẽ xuống “giá” hơn rất nhiều. Vậy nên, việc dán decal và viền giả crom giống như cho xế cưng có một tấm áo bên ngoài bảo vệ, khi không cần nữa thì có thể tháo ra dễ dàng, trả lại vẻ ngoài như ban đầu.

dán decal và viền giả crom

Lớp decal bên ngoài còn có tác dụng bảo vệ màu sơn nguyên bản của xe

Quy trình dán decal và viền giả crom tại PHỤ KIỆN VINFAST

Khi khách hàng có nhu cầu độ, dán decal cho xe tại PHỤ KIỆN VINFAST sẽ được thực hiện với quy trình chuẩn như sau:

Bước 1: tiếp nhận ý tưởng, mong muốn của khách, hiện thực hóa ý tưởng trên phần mềm đồ họa, điều chỉnh lại những phần chưa phù hợp và sau đó đưa đến kết luận cuối cùng.

Bước 2: Khách hàng duyệt qua dán decal và viền giả crom trực tiếp bằng mắt thường

Bước 3: Vệ sinh xe và tháo lắp cần thiết

Bước 4: Thực hiện dán decal cho xe

Bước 5: Khách hàng thẩm định sản phẩm lần cuối cùng

Bước 6: Bàn giao xe

Trên đây là quy trình thực hiện dán decal và viền giả crom chuẩn nhất tại PHỤ KIỆN VINFAST. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, gói dịch vụ vui lòng liên hệ:

PHỤ KIỆN VINFAST

Hotline: 0825.229.111

Email: [email protected]

Văn Phòng Chính: E19-X4- Khu Tái định cư Mai Dịch – Q. Cầu Giấy – T.P Hà Nội.