Tổng hợp các món Phụ Kiện xe Lux A được ưa chuộng nhất hiện nay

on
Categories: PHỤ KIỆN VINFAST, TIN TỨC NỔI BẬT

Lựa chọn các loại phụ kiện xe Lux A sao cho hữu ích, mang tính ứng dụng cao là mong muốn của bất kỳ chủ xe nào khi mới sở hữu dòng xe mang thương hiệu Việt Nam. Không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ cho xe, các món phụ kiện này cần phải phát huy được công dụng trong quá trình sử dụng sau này. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số loại phụ kiện vô cùng hữu ích cho các dòng xe Lux A/ Lux SA của VinFast. Hãy cùng theo dõi nhé.

Màn hình Android Bravigo 

Đây là một trong những phụ kiện cho xe hơi giúp nâng tầng đẳng cấp cho xế cưng của bạn. Màn hình được thiết kế vừa zin cho xe, có các tính năng giải trí như nghe nhạc, xem phim, xem bản đồ, kiểm tra phạt nguội và khả năng kết nối Wifi, sim 4G…

phụ kiện xe Lux A

Màn hình Android Bravigo giúp cho không gian nội thất xe trở nên sang trọng và thời thượng hơn

Màn hình cảm ứng Android Bravigo  có kích thước 12.1inch với đường viền bao hiện đại, góp phần tạo nên sự sang trọng cho không gian nội thất xe. Bề mặt được phủ thêm một lớp kính cường lực có độ dày 2.5D có khả năng chịu va đập cực tốt.

Tuy nhiên, điều khiến cho rất nhiều anh em mê  món phụ kiện xe Lux A này chính là những con số biết nói, khẳng định đẳng cấp vượt trội như: độ phân giải đạt mức 1024×600, tích hợp tấm nền IPS chống loá, Chip PX6 8 nhân, bộ nhớ trong Ram 4Gb và bộ nhớ 64Gb, hệ điều hành sử là Android 10, Hệ thống Bluetooth 4.0, Bộ xử lý DSP 6 kênh, điều khiển bằng giọng nói…Những thống số này mang đến cho bạn những trải nghiệm đa nhiệm tuyệt vời và sống động nhất, xua đi cảm giác căng thẳng, nhàm chán, mệt mỏi trên mỗi hành trình di chuyển.

Camera 360 độ

Camera 360 độ không chỉ là món phụ kiện xe Lux A mà bất cứ dòng  xe nào cũng cần phải có. Được trang bị những tính năng quan trọng  như: cảm biến tự động, ghi hình trước/sau xe, quan sát được những điểm mù, góc khuất, tự động đánh góc lái theo điều khiển trên vô lăng, hiển thị hình ảnh rõ nét trên màn hình hiển thị….

phụ kiện xe Lux A

Camera 360 là phụ kiện hỗ trợ lái xe an toàn không thể thiếu khi mới xe mua hơi

Camera 360 có góc quay siêu rộng lên đến 185 độ, góc  hiển thị lên đến 360 độ…giúp cho bạn có thể quan sát toàn bộ khung cảnh xung quanh xe với hình ảnh rõ nét, chân thực nhất. Bộ nhớ siêu khủng lên đến 2048GB,giúp cho bạn có thể lưu trữ hình ảnh đến 01 năm mà không cần dùng thêm thiết bị hỗ trợ nào khác.

Bên cạnh đó, Camera360 tại PHỤ KIỆN VINFAST còn được tích hợp thêm lệnh lùi và xi nhan tự động. Khi cài số lùi thì hệ thống sẽ tự động hiển thị rõ trên màn hình vạch lùi giúp cho tài xế có thể đánh lái dễ dàng nhất. Tính năng này hỗ trợ lùi, đỗ xe an toàn, giảm thiểu được những va chạm phía sau và 2 bên sườn xe .

Camera hành trình cao cấp

Camera hành trình không chỉ giúp bạn ghi lại những khung cảnh đẹp mình đã từng đi qua mà còn là bằng chứng, tài liệu khi xảy ra va chạm hoặc khi đối mặt với cảnh sát giao thông. Đặc biệt với tình trạng trộm cắp, phá hoại tài sản như hiện nay thì loại phụ kiện xe Lux A này cũng rất hữu ích. Giúp cho bạn có thể theo dõi, quan sát và góp phần bảo vệ tài sản của mình mọi lúc mọi nơi.

Camera hành trình cao cấp

Camera hành trình giúp ghi lại những hình ảnh đẹp trong quãng đường di chuyển

Camera hành trình được tích hợp những tính năng như: ghi hình trước/sau xe, theo dõi xe qua phần mềm trên điện thoại, khả năng định vị, cảnh báo nguy cơ va chạm, nhắc nhở tài xế nghỉ ngơi, thông báo hành trình di chuyển phía trước….Những tính năng này thực sự là vô cùng cần thiết và không thể thiếu trong quá trình di chuyển.

Thảm lót sàn 6D

Thảm lót sàn 6D là loại phụ kiện xe Lux A cao cấp nhất hiện nay. Lớp thảm làm bằng da cao cấp, dày dặn, êm ái, dễ dàng làm sạch, có tính đàn hồi, cách âm tốt, có lớp lót kháng khuẩn, có khuy cài cố định và quan trọng là được thiết kế vừa in cho các dòng xe của VinFast.

thảm sàn cho xe vinfast

Thảm sàn có móc khuy cài cố định, tránh tình trạng xê dịch gây nguy hiểm cho người sử dụng

Trải một lớp thảm dưới sàn xe sẽ giúp cho bề mặt bên trong khoang cabin luôn sạch sẽ, hạn chế tình trạng thấm dột, ứ đọng nước làm ảnh hưởng đến nội thất xe. Hiện nay trên thị trường thảm 5D, 6D rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn. Không gian nội thất xe của bạn như được khoác  lên một tấm áo mới, sang trọng. thời thượng và đẹp mắt hơn rất nhiều.

Hy vọng bài viết chia sẻ về một số loại phụ kiện xe Lux A cần thiết, hữu dụng và mang tính ứng dụng cao của chúng tôi đã giúp cho bạn đọc và quý khách hàng có thêm những thông tin bổ ích cho mình.  Chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

PHỤ KIỆN VINFAST

Hotline: 0825.229.111

Email: [email protected]

Văn Phòng Chính: E19-X4- Khu Tái định cư Mai Dịch – Q. Cầu Giấy – T.P Hà Nội.