Sơn phủ gầm chống ồn xe ô tô Chamaleon – sản phẩm lý tưởng để hóa cứng lòng vè nỉ cho xe điện

on
Categories: TIN TỨC NỔI BẬT

Sơn phủ gầm chống ồn xe ô tô Chamaleon là sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Đây là sản phẩm đa năng, được dùng cho nhiều chi tiết trên ô tô. Trong bài viết này, phukienvinfast.vn sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này và hiệu quả nổi bật trong việc sử dụng chamaleon hóa cứng lòng vè nỉ cho xe điện Vinfast.

Sơn phủ gầm chống ồn xe ô tô Chamaleon là gì?

Sơn phủ gầm chống ồn xe ô tô Chamaleon là sản phẩm được nhập khẩu từ CHLB Đức. Đây là sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội do được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất.

Chamaleon hoá cứng lòng vè nỉ cho xe điện

Bên cạnh đó, do sản phẩm có gốc nước nên không hề có mùi hôi khó chịu khi sử dụng. Cùng với đó, sơn Chamaleon còn có khả năng chống cháy cao, dễ dàng sử dụng, nên sẽ đảm bảo an toàn cho xe.

Ngoài chức năng chính là sơn phủ gầm chống ồn cho ô tô. Sơn Chamaleon còn rất hữu ích trong việc hóa cứng lòng vè nỉ cho xe điện.

Tại sao cần phải hoá cứng lòng vè nỉ cho xe điện?

Xe điện Vinfast được trang bị lồng vè bằng nỉ nên rất dễ bị chảy xệ sau một thời gian sử dụng. Lồng vè hay còn gọi là lồng dè của xe ô tô có tác dụng chắn bùn và ngăn cho đất đá ít tác động đến khung thân của xe.

Đây là vị trí có vai trò rất quan trọng, vì chịu tác động trực tiếp từ việc đất đá, bùn, nước,…văng lên trong quá trình di chuyển.

Xe điện nào cũng vậy, sau một thời gian sử dụng sẽ bị xuống cấp, xệ xuống và có nguy cơ quệt vào bánh xe. Nếu đã quệt vào bánh xe thì sẽ bị mài mòn nhanh, rách, từ đó mất đi khả năng bảo vệ của mình. Lúc này, đất đá, cát bụi, bùn,…sẽ tác động trực tiếp đến hốc bánh xe, dẫn đến tình trạng rỉ sét hoặc mục gầm và làm ảnh hưởng đến tuổi thọ và độ an toàn của xe. Vì vậy, chủ xe chỉ còn cách phải thay cái mới hoặc hoá cứng lồng dè để không bị chảy xệ ngay khi mới mua xe.

Trên thị trường hiện có nhiều cách để hoá cứng lồng dè nỉ xe điện khác nhau, trong đó cách sử dụng sơn Chamaleon được xem là hiệu quả hơn cả.

Sơn phủ gầm chống ồn xe ô tô Chamaleon có cấu tạo đặc biệt, không chỉ chống ồn cho xe ô tô tốt mà có khả năng hóa cứng lòng vè nỉ của xe điện Vinfast.

Các bạn chỉ cần phun lớp sơn lên lồng dè ô tô và chờ một thời gian để lồng vè cứng lại. Lồng vè cứng sẽ không còn tình trạng bị chảy xệ, từ đó bảo vệ xe hốc bánh xe và khung gầm tốt hơn.

Mua sơn phủ gầm chống ồn xe ô tô Chamaleon hóa cứng lòng vè nỉ cho xe điện Vinfast ở đâu?

Sơn phủ gầm Chamaleon hoá cứng lòng vè nỉ cho xe điện là sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, được nhiều người lựa chọn, nên có rất nhiều đơn vị nhận phân phối sản phẩm tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín và có mức giá tốt như ở phukienvinfast.vn.

Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại phụ kiện, đồ chơi công nghệ cho xe ô tô điện vinfast uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tất cả các sản phẩm tại phukienvinfast.vn đều là hàng chính hãng và cam kết có mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Bên cạnh đó, phukienvinfast còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, nên có thể tháo lắp và hoá cứng lòng vè nỉ cho xe điện nhanh chóng, không làm mất thời gian của khách hàng. 

Ngoài ra, phukienvinfast.vn còn thường xuyên có nhiều ưu đãi và khuyến mãi để tri ân đến khách hàng. Cùng với đó, đơn vị cũng có chế độ hậu mãi tốt, vị trí showroom đẹp, rộng rãi, nên được rất nhiều chủ xe điện Vinfast tại Hà Nội và một số tỉnh lân cận ưu tiên lựa chọn.

Trên đây là các thông tin cơ bản về sơn phủ gầm chống ồn ô tô Chamaleon. Đây là sản phẩm được nhiều showroom ô tô sử dụng để hoá cứng lòng vè nỉ cho xe điện Vinfast ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sơn Chamaleon hóa cứng lòng vè nỉ cho xe điện Vinfast thì hãy liên hệ với phukienvinast.vn để tư vấn cụ thể hơn nhé.