Sạc di động 7kw cho VF5 – Giải pháp tối ưu cho xe điện chưa có sẵn sạc

on
Categories: TIN TỨC NỔI BẬT

Sạc di động 7kw là sản phẩm không còn quá xa lạ với các chủ xe điện Vinfast trong thời gian qua. Ở một số mẫu xe của Vinfast, khi khách mua hàng thường được kèm theo một bộ sạc. Tuy nhiên, với mẫu VF5 thì không nên rất bất tiện cho người dùng. Trong bài viết này, Phukienvinfast sẽ giới thiệu với bạn đọc mẫu sạc di động 7kw cho xe VF5 có mức giá phải chăng, tính năng hiện đại.

Tại sao nên sử dụng sạc 7kw cho VF5?

VF5 là mẫu xe được kỳ vọng sẽ trở thành xe quốc dân trong thời gian tới. Xe VF5 có thiết kế đẹp mắt, trang bị nhiều tính năng hiện đại và có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Tuy nhiên, điểm khiến khách hàng chưa thật sự hài lòng khi mua xe VF5, chính là vấn đề không được tặng kèm bộ sạc như các dòng xe khác.

Sạc di động 7kw cho VF5

Theo một số khách hàng nhận xét, thực tế các bộ sạc theo xe như của VF8 cũng rất ít khi sử dụng vì chúng có công suất nhỏ. Trong khi đó, dung lượng pin của VF8, VF9 lại lớn nên rất mất thời gian. Vì vậy, các mẫu sạc công suất nhỏ từ 7kw trở xuống chỉ phù hợp với xe VF5.

Xe VF5 có dung lượng pin nhỏ, nên các mẫu sạc di động 7kw là phù hợp nhất. Với các loại sạc công suất 7kw thì người dùng chỉ tầm 4 – 5 tiếng là đã đạt được 80 – 90% pin.

Ngoài ra, giá sạc di động 7kw cũng thấp hơn nhiều so với loại 11kw, 22kw và 30kw. Do đó, các mẫu sạc 7kw luôn được xem là phù hợp nhất với mẫu VF5 cả về công suất lẫn kinh tế.

 Ever Ev – Sạc di động 7kw cho VF5 tốt nhất hiện nay

Trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều các thương hiệu sạc di dộng cho xe ô tô điện. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng uy tín và được khách hàng ủng hộ.

Trong bối cảnh đó, sạc Ever EV nổi lên là một đối trọng rất lớn với các thương hiệu khác, vì sản phẩm này được sản xuất bởi Starcharge.

Starcharge là một trong những công ty sản xuất sạc xe ô tô điện lớn nhất và uy tín nhất thế giới hiện nay. Ở thời điểm hiện tại, Star Charge đang vận hành hơn 85.000 bộ sạc tại 220 thành phố của Trung Quốc và đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm Mỹ, EU, Việt Nam,…vv.

Sạc di động 7kw Ever EV sở hữu lối thiết kế nhỏ gọn, nên có thể đặt trong cốp xe VF5 và mang đi đến bất cứ nơi đâu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp màn hình hiển thị LCD và nhiều công nghệ hiện đại, ví dụ như điều khiển từ xa thông qua app, tự động ngắt khi nạp đầy, kết nối wifi,…vv.

Ngoài ra, sản phẩm còn rất an toàn, đạt tiêu chuẩn của Mỹ và EU, được Vinfast đồng ý sử dụng cho các mẫu xe ô tô điện của họ.

Thông số của sạc Ever EV như sau:

  • Công suất đầu ra: 8 – 32A
  • Điện áp đầu vào: 200 – 240V( 1 pha)
  • Cáp sạc: Type 2, dài 5m
  • Kết nối: 4G, Wifi, Ethernet, OCPP1.6J
  • Giao diện: Màn hình LCD
  • Kích thước: 310 x 160 x 90mm
  • Kiểu sạc: Sạc tự động, sạc hẹn giờ

Mua sạc di động 7kw Ever EV cho VF5 ở đâu?

Sạc di động 7kw Ever EV là sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên được rất nhiều chủ xe Vinfast quan tâm. Tuy nhiên, để có được sản phẩm chính và được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành thì khách hàng cần phải lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín.

Hiện nay, phukienvinfast.vn đang là một trong những đơn vị uy tín nhất, đang phân phối sản phẩm này trên toàn quốc. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại đồ chơi công nghệ và phụ kiện tô tô điện chính hãng trên cả nước.

Đến với phukienvinfast.vn, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm chính hãng, với mức giá phải chăng và hưởng đầy đủ chế độ bảo hành. Ngoài bộ sạc di động 7kw, hiện phukienvinfast.vn còn có nhiều công suất khác như: 11kw, 22kw và 32kw, nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chưa hết, phukienvinfast.vn còn có cả các mẫu sạc treo tường, sạc cố định với đầy đủ các công suất để khách hàng lựa chọn. 

Bên cạnh đó, đơn vị còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có thể tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc để giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Như vậy, phukienvinfast.vn đã chia sẻ đầy đủ lý do khiến cho bộ sạc di động 7kw trở thành phụ kiện lý tưởng nhất dành cho xe VF5. Đây là giải pháp hữu ích nhất, giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu sạc cho xe VF5. Nếu bạn đang quan tâm về sản phẩm này, thì hãy liên hệ với phukienvinfast.vn để được tư và mua sản phẩm với mức giá hợp lý nhất.